Vợ cũ Lâm Vinh Hải nói triết lý tình yêu khiến phụ nữ "nghẹn lòng"

Google News

"Trong tình yêu, sai lầm nhất chính là để đối phương biết mình yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, họ không trân trọng" - vợ cũ Lâm Vinh Hải chia sẻ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân vợ cũ Lâm Vinh Hải có đăng tải dòng trạng thái khá dài như triết lý có tựa: "Khi làm sai chúng ta nói xin lỗi" khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong bài viết này, bà mẹ một con tỏ ra là người thấu hiểu, từng trải chia sẻ với những người phụ nữ về mối quan hệ với đàn ông và tình yêu. Lý Phương Châu viết: "Xin lỗi nhiều thì cũng chẳng có gì to tát, người nói rồi sẽ mệt, người nghe rồi cũng chán, rồi cũng đến lúc một người không muốn nói và một người không muốn nghe, thế là xa cách...
Vo cu Lam Vinh Hai noi triet ly tinh yeu khien phu nu "nghen long"
Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu lúc còn mặn nồng. 
Hoặc vốn dĩ có những điều...không thể nói xin lỗi được nữa.
Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều, và thất bại trong tình yêu chính là chỉ một người nỗ lực còn người kia buông lơi.
Phụ nữ vốn dĩ không nhu nhược, chỉ là yêu quá nhiều rồi dẫn đến cố chấp. Phụ nữ không yếu đuối bởi tha thứ quá nhiều lần cho những nỗi đau không phải người phụ nữ yếu đuối nào cũng có thể làm được. Nhưng đừng mạnh mẽ quá mức nghĩ rằng một ngày nào đó họ sẽ đổi thay, vì bản chất sẽ chẳng thể nào thay đổi.
Sai lầm của đàn ông chính là cho rằng mình quá quan trọng, và cho rằng đối phương yêu mình quá nhiều để rồi cứ tiếp diễn lặp lại một sai lầm và nghĩ rằng đối phương sẽ tiếp tục tha thứ.
Ngu xuẩn nhất chính là thấy đối phương dễ tha thứ thì nghĩ rằng lần sau họ cũng sẽ vậy. Bởi chưa từng thấy bộ mặt tuyệt tình của nhau nên cho rằng không dám? Hay do chưa từng rời bỏ nên nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có ngày ấy đâu?".
Thay cho lời kết, vợ cũ của quán quân Thử thách cùng bước nhảy khẳng định: "Đừng băng qua giông bão để chạy đến với một người chẳng thể vì bạn đi qua một cơn mưa" nhận được sự đồng cảm, ủng hộ của nhiều cư dân mạng.
"Người cũ chắc đang ân hận...mà cái gì cũ kĩ vốn dĩ nên vứt đi", "Đôi khi xin lỗi mãi nhưng vẫn tiếp tục sau và lại xin lỗi là vô nghĩa thêm", "Chị nhớ không được nhu được đó nha, cố lên"...là một trong số những bình luận từ những nữ facebooker gửi đến Lý Phương Châu.
Bởi, trước khi chia sẻ những dòng này, chuyện Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu "đường ai nấy đi" sau 11 năm gắn bó từng khiến dư luận "dậy sóng" một thời gian dài. Lý Phương Châu được xem là người có công lớn giúp vũ công điển trai nổi tiếng và định hình trong làng nghệ. Nhưng sau tất cả, Lâm Vinh Hải có người tình mới và chia tay với vợ cũ trong ồn ào.
Mới đây, Lâm Vinh Hải còn phũ phàng chia sẻ rằng, anh ân hận khi lấy Lý Phương Châu. Trước thông tin này, quán quân Thử thách cùng bước nhảy nhận không ít chỉ trích là kẻ bội bạc. Còn vợ cũ của anh nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía người hâm mộ và những người trong giới giải trí.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)