Vợ cũ Huy Khánh hé lộ chuyện tình với Trịnh Công Sơn

Google News

“Chỉ có tôi là không sống dựa vào mối quan hệ với anh Trịnh Công Sơn”, vợ cũ diễn viên Huy Khánh nói.

Mới đây, vợ cũ diễn viên Huy Khánh - Hoàng Anh bất ngờ tiết lộ chuyện tình giữa cô và cô nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khiến nhiều người bất ngờ.
Vo cu Huy Khanh he lo chuyen tinh voi Trinh Cong Son
Hoàng Anh luôn nhận là "diễm cuối" của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 
Năm 15 tuổi, Hoàng Anh đã "phải lòng" nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau 20 năm, điều khiến cô nhớ nhất về người nghệ sĩ đa tài này chính là sự yên lặng, trầm ngâm. Cô nói: "Tôi nhớ dáng ngồi im lặng, trầm ngâm của anh ấy. Cả tôi và anh Sơn có thể ở bên nhau cả ngày, cảm thấy bình yên mà không cần phải nói nhiều. Chỉ một cử động nhỏ là người này biết người kia muốn gì rồi. Điều tôi nhớ nhất và chỉ có thể gọi tên đó là tri kỷ. Anh Sơn đối với tôi như là người bạn tâm giao. Chưa có ai trên thế gian này hiểu tôi như anh ấy. Tôi luôn có anh bên cạnh để chia sẻ và dạy dỗ khi cần, từ 15 đến 28 tuổi, đến phút cuối cùng của cuộc đời anh vẫn có tôi ở bên. Và sau đó tới nay tôi phải tự ôm ấp nỗi cô đơn của mình vì không tìm được một sự tương đồng nào khác về tâm hồn nữa. Ít ra là cho đến lúc này."
Có thể giữa hai người có sự chệnh lệch về tuổi tác rất lớn nhưng tam hồn thì lại luôn hòa chung với nhau. Cũng có thể, Trịnh Công Sơn yêu cô vì sự hiểu biết nhiều điều so với tuổi 15 của cô.
Vo cu Huy Khanh he lo chuyen tinh voi Trinh Cong Son-Hinh-2
Hoàng Anh bên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khi ông còn sống. 
13 năm sống bên cố nhạc sĩ nhưng gia đình ông luôn phủ nhận mối quan hệ này. Điều này không làm Lương Hoàng Anh buồn, bởi cô đã học được cách bao dung với những người mà ông yêu thương. Cô trải lòng: "Tôi chỉ có thể nói thế này, trong số những người xung quanh anh Sơn thì chỉ có tôi là không dựa vào mối quan hệ đó. Việc công chúng yêu hay ghét không ảnh hưởng gì đến thu nhập của tôi. Ai từng biết gia đình tôi thì sẽ hiểu rằng, tôi đã phải cố giấu mối quan hệ với anh Sơn lúc đó. Vì đối với quan niệm rất phong kiến của gia đình thì đấy là giới "xướng ca vô loài". Yêu người như vậy là việc làm gia đình mất mặt chứ không có gì đáng tự hào cả.
Nhiều năm nay tôi không công khai vì có hai lý do, một là gia đình tôi không thích. Lý do thứ 2 là tôi không muốn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người khác, nhất là những người đã và đang sống nhờ tên tuổi của anh Sơn.
Tôi biết mình không khéo, đã nói là nói hết và như thế sẽ động chạm nhiều người."
Nói về cơ duyên gặp gỡ, Hoàng Anh kể: "Anh Sơn là bạn của ông tôi. Từ ngày còn bé, tôi đã thấy anh hay đến nhà ông tôi để uống rượu và đàm đạo về văn thơ, nghệ thuật. Không riêng gì anh Sơn, rất nhiều văn nghệ sỹ tên tuổi của đất nước thường xuyên tụ tập ở nhà gia đình tôi khi có đám có tiệc. Mà hồi đó tháng nào nhà tôi cũng có tiệc cả. Lúc đó tôi còn rất nhỏ nhưng tôi nhớ là anh Sơn được mọi người rất kính nể vì ca từ viết trong thơ và nhạc."
Sau 4 năm ngày Trịnh Công Sơn mất, Hoàng Anh mới yêu và cưới một người khác. Nhưng cô không làm thủ tục đăng ký kết hôn với ai bởi cô cho rằng, mình vẫn chưa thực sự gặp được người vừa ý.
Theo Jinu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)