Vợ chồng Beyonce chi hơn 13 tỷ đồng để chăm hai nhóc tỳ mới chào đời

Google News

Vợ chồng Beyoncé quyền lực thuê tới 6 bảo mẫu cao cấp với mức lương khủng.

Tháng 6 vừa qua, diva người Mỹ Beyoncé đã mẹ tròn con vuông, hạ sinh cặp sinh đôi một trai một gái kháu khỉnh: Rumi và Sir. Bức ảnh đầu tiên của mẹ con Beyoncé được công bố hôm 14/7 đã nhận được vô số lời chúc mừng từ fan hâm mộ khắp thế giới.
Vo chong Beyonce chi hon 13 ty dong de cham hai nhoc ty moi chao doi
Bức ảnh đầu tiên của Rumi và Sir được công bố nhân dịp hai bé đầy tháng. 
Để hai bé có được sự chăm sóc tốt nhất 24/7, vợ chồng Beyoncé đã thuê tới 6 bảo mẫu. Mỗi bé sẽ được 3 bảo mẫu trông nom, làm theo ca 8 tiếng để đảm bảo không có giây phút nào các bé không được để mắt tới.
Mức lương của các vú em là điều khiến công chúng sửng sốt. Mỗi người được trả tới 100.000 USD một năm (tương đương gần 2,5 tỷ đồng), một mức lương đáng mơ ước. Như vậy chỉ tính riêng tiền thuê bảo mẫu cho hai nhóc tỳ mới chào đời, Ong Chúa (biệt danh hâm mộ dành cho Beyoncé) và ông xã Jay-Z không ngần ngại bỏ ra tới 600.000 USD– tương đương hơn 13,6 tỷ đồng mỗi năm.
Con gái lớn của Beyoncé, bé Blue Ivy 5 tuổi cũng có riêng 2 bảo mẫu chăm nom. Tổng cộng gia đình nữ danh ca hiện đang có tới 8 bảo mẫu thay phiên nhau túc trực ngày đêm.
Nhà Carter (tên thật của Jay-Z) vốn nổi tiếng là chịu chi, không tiếc tiền nuông chiều con cái. Hồi tháng 3, Beyoncé đã chi tới nửa triệu USD (khoảng hơn 11 tỷ đồng) chỉ để tu sửa và nâng cấp căn phòng chuẩn bị đón hai bé song sinh.
Căn phòng được trang bị cả phòng chiếu phim, dàn âm thanh cực kỳ hiện đại cùng trần nhà được trang trí như dải ngân hà với những ngôi sao phát sáng. Những tấm ga trải giường của các bé thôi cũng là của những nhà thiết kế nổi tiếng.
Vo chong Beyonce chi hon 13 ty dong de cham hai nhoc ty moi chao doi-Hinh-2
 Ong Chúa không tiếc tiền trang bị cho con những tiện nghi tối tân nhất.
Beyoncé thậm chí đã đăng ký bản quyền hai cái tên của con: Rumi Carter và Sir Carter. Bé gái Rumi được đặt tên theo một nhà thơ Ba Tư từ thế kỷ 13, Jamal ad-Din Muhammad Rumi. Dù sống cách đây 7 thế kỷ nhưng ông là nhà thơ với những tác phẩm bất hủ về tình yêu và sự nhân văn, là nhà thơ với số lượng ấn phẩm được bán ra cao nhất nước Mỹ.
Theo Trúc Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)