Vợ Chí Anh gây chú ý khi kể chuyện từng 2 lần đánh chồng

Google News

Bên cạnh đó, câu chuyện Chí Anh tiết lộ từng nhắn tin với mẹ vợ suốt 6 tháng mà cứ tưởng vợ gây xôn xao khán giả.

Chí Anh và bà xã Khánh Linh cưới nhau từ tháng 9/2016, đám cưới thu hút sự chú ý của dư luận vì nam kiện tướng hơn vợ anh đến 20 tuổi. Vợ Chí Anh từng là hoa khôi của trường Việt Đức và là học trò của Chí Anh trong bộ môn dancesport.
Vốn là người khá kín tiếng chuyện đời tư, mới đây anh và vợ vừa tham gia chương trình Là vợ phải thế, kiện tướng dancesport Chí Anh đã không ngại ngần tiết lộ về đời sống hôn nhân của hai vợ chồng. Anh chia sẻ, bản thân từng nhắn tin tán vợ 6 tháng trời qua điện thoại, nhưng không hề được gặp mặt 1 lần nào.
Khi anh quyết định lên nhà Khánh Linh để hỏi cho ra lẽ thì phát hiện người nhắn tin với anh qua điện thoại chính là mẹ vợ chứ không phải vợ. Tức giận, anh còn nhắn cho mẹ vợ: "Bà làm cho tôi thất vọng".
Vo Chi Anh gay chu y khi ke chuyen tung 2 lan danh chong
Chí Anh và bà xã Khánh Linh. 
Còn vợ Chí Anh cho biết, sau khi kết hôn cả hai vợ chồng ít khi cãi vã nhưng có 2 lần đỉnh điểm cặp đôi đã "chiến tranh". Và trong 2 lần này, cô là người ra tay đánh Chí Anh, Khánh Linh giải thích: "Khi giận đến mức đấy thì em phải tìm cách xả ra. Nói thì em không cãi nhau lại rồi, nhưng đánh thì chắc em sẽ thắng vì em trẻ và "hoạt tay" hơn. Thế là em đánh luôn để xả stress. Sau đó em mới ngọt ngào trở lại!"
Trước chia sẻ của vợ, Chí Anh cười thoải mái và tiết lộ nguyên nhân bị vợ đánh là do ghen tuông: "Đánh yêu thôi mà! Những lúc như thế, tôi chỉ ngồi im cho cô ấy đánh".
Theo Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)