Vợ 3 sắp sinh, Chiến Thắng cày ngày đêm kiếm tiền

Google News

Nam diễn viên hài hước tiết lộ sự kiện nào anh cũng có mặt, có chăng chỉ không nhận ở đám ma. Chiến Thắng cũng tiết lộ, vợ anh dự kiến sẽ sinh trong tháng 5.

Chiến Thắng và vợ ba - Thu Ngọc sắp chào đón con chung của hai người. Sau khi ly hôn, cả hai quay lại với nhau để làm lại từ đầu.
 Chiến Thắng và người vợ thứ ba.
Càng gần thời điểm sắp lên chức, nam diễn viên hài càng chạy show nhiều hơn để lo mọi việc kinh tế cho gia đình. Đi diễn nhiều, anh gặp không ít trường hợp fan cuồng mà mới đây là một fan nam lên tiếng trách móc anh thất hứa.
"Nhiều fan cuồng ôm vai bá cổ, hôn má, xoa đầu"
- Mới đây trên trang cá nhân của anh có một fan nam tỏ ý chê trách về chuyện anh gạt tay fan, không cho fan chụp ảnh trong khi trước đó khi livestream, anh đã hứa sẽ đồng ý. Anh nói gì về điều này?
- Mỗi người một ý một tính nên cũng khó tránh được sai sót cho nghệ sĩ. Hôm đó là lễ hội hoa đăng ở Tây Thiên có hàng trăm người xem, rất khó để có thể nhận lời chụp hình hết với từng người hâm mộ.
Một biển người như vậy, tôi biết làm thế nào. Nghề này là làm dâu trăm họ. Tôi có đọc được comment của bạn fan đó và nhắn phía dưới giải thích lý do vì đông quá và xin lỗi bạn ấy.
 Fan nam chê trách Chiến Thắng không giữ lời hứa.
- Anh có thường xuyên gặp trường hợp fan cuồng?
- Trong sự nghiệp đi diễn, tôi cũng gặp nhiều trường hợp fan cuồng như vậy. Có những người lên tận sân khấu, ôm vai bá cổ, hôn má đủ kiểu. Có người còn xoa đầu tôi như trẻ con.
- Tình huống nào khiến danh hài Chiến Thắng khó xử nhất?
- Không ít trường hợp khán giả xin số điện thoại, tôi cũng cho. Có những lúc tôi đang phải làm việc hoặc đang nghỉ ngơi sau khi đi diễn mệt về, tôi có nghe và bảo họ nhưng người ta lại tỏ ý khó chịu. Thậm chí có người còn nói những ngôn ngữ rất khó nghe. Nói chung, làm dâu trăm họ mệt lắm.
 Chiến Thắng chia sẻ ảnh tại một sự kiện anh đi diễn ở Hải Phòng.
"Cát-xê đi hát đám cưới từ 30 đến 40 triệu đồng"
- Thời gian này trong năm, công việc của anh so với dịp Tết thế nào?
- Tôi vẫn đi diễn đều đặn, cả trước và sau Tết. Thường thời gian này tôi được mời đến các sự kiện như khai trương cửa hàng, đám cưới… Người ta cứ hỏi: “Sao nhiều show thế?”, tôi có kể ra đi diễn những đâu, chương trình gì. Tôi nói vui với mọi người: “Chỉ trừ đám ma là tôi không đi thôi” (cười).
- Vậy vấn đề cát-xê của Chiến Thắng thời gian này so với dịp Tết ra sao?
- Cát-xê vẫn vậy chứ không giảm đi vì nó thuộc về thương hiệu riêng của nghệ sĩ rồi. Mỗi ca sĩ hay nghệ sĩ đều đi show theo thương hiệu mình có.
- Hiện nay, cát-xê hát đám cưới của anh ở mức bao nhiêu?
- Bình quân tôi nhận lời hát cho đám cưới tầm 30-40 triệu đồng. Còn tôi không tin những ca sĩ nào hát hội chợ mà nói cát-xê được trả tới cả trăm triệu.
"Bà xã sắp sinh, đau đầu chuyện chọn tên cho con"
Chiến Thắng cùng vợ và con riêng với vợ cũ. 
- Khi quay trở lại với vợ thứ ba, anh và bà xã sớm đón tin vui. Hai người chuẩn bị những gì để đón em bé sắp chào đời?
- Vợ tôi còn 1 tháng nữa sẽ sinh, dự kiến tầm tháng 5. Hai vợ chồng đang trong tư thế sẵn sàng để vào viện chờ con chào đời.
Thời gian này tôi rất bận nhưng tôi đã hứa với vợ 1, 2 hôm tới sẽ đưa vợ đi sắm đồ cho bé. Vợ chồng tôi vẫn đang băn khoăn trong việc chọn đặt tên con vì lần này là bé trai. Còn 1 tháng nữa để chúng tôi chọn ra một cái tên không bị trùng với tên người quen, họ hàng ở nhà.
- Thời gian trước, bà xã anh có chia sẻ việc thay anh đưa tiền cho vợ cũ hàng tháng. Anh có thể nói rõ hơn việc này?
Thực ra vợ cũ của tôi phải chăm sóc con nên phải lo những khoản về sinh hoạt ăn uống, học hành của con. Vậy nên tôi có trách nhiệm gửi tiền chăm con phụ thêm cho vợ cũ. Bà xã hiện tại của tôi đã thay tôi làm công việc này.
Ngày trước tôi có chu cấp cho con 3 triệu đồng/tháng cho mỗi người con. Giờ các con lớn hơn, tôi tăng lên thành 4 triệu đồng. Tôi rất thoải mái, không nghĩ ngợi gì việc tăng thêm tiền đưa cho vợ cũ.
- Thời gian anh dành cho các con ra sao?
- Cứ thứ 7, chủ nhật, tôi lại đón các con về nhà. Dịp hè hay lễ Tết cũng vậy. Cứ rảnh ngày nào hay dịp cuối tuần là tôi lại đưa các con về chơi. Con trai lớn của tôi ở gần nhà vợ chồng tôi bây giờ nên cũng về chơi suốt.
- Mối quan hệ giữa bà xã hiện tại và các con riêng của anh ra sao?
Vợ tôi vui lắm mỗi khi con về chơi. Vợ còn nhắc tôi hôm nay về đón con. Các con cũng coi cô ấy như mẹ ruột. Tôi đi diễn thì hai mẹ con ở nhà nằm nói chuyện với nhau.
Theo Thu Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)