Vietnam's Next Top Model lộ kết quả top 3 vào chung kết?

Google News

Hình ảnh 3 thí sinh Vietnam's Next Top Model: Thùy Dương, Kim Dung và Chà Mi tại Hàn Quốc đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Chương trình Vietnam's Next Top Model mùa giải All stars đã phát sóng được 10 tập. Sau khi Nguyễn Hợp bị loại, top 5 thí sinh được xác định gồm Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Cao Ngân, Chà Mi và Kim Dung.

Theo lịch trình, chương trình chỉ còn một tập phát sóng vào tối 2/9. Đêm chung kết Next Top Model sẽ được truyền hình trực tiếp vào tối 9/9 tại TP.HCM.

Hiện, các thành viên mạng đang truyền tay những hình ảnh của Thùy Dương, Kim Dung và cô gái được cho là Chà Mi (không rõ mặt) cùng ê-kíp Next Top Model tại Hàn Quốc. Dựa trên những gì ban tổ chức công bố từ đầu mùa giải - top thí sinh xuất sắc có cơ hội đặt chân đến kinh đô thời trang Seoul, khán giả đồn đoán đây chính là top 3 Next Top năm nay.

Vietnam's Next Top Model lo ket qua top 3 vao chung ket?
 Hình ảnh Thùy Dương, Kim Dung và người được cho là Chà Mi tại Hàn Quốc. Ảnh: Akarumizu Nguyen.

Nếu thông tin này chính xác, trong tập 11 sắp tới, hai thí sinh bị loại sẽ là Cao Ngân và Cao Thiên Trang. Ở những mùa giải trước, số lượng thí sinh vào chung kết cũng không cố định, thường là 3 hoặc 4 gương mặt xuất sắc. Chương trình Vietnam's Next Top Model 2016 có đến bốn người vào chung kết, gồm Ngọc Châu, La Thanh Thanh, Thùy Trang và Huy Quang. 

Trong số ba thí sinh được đồn đoán sẽ vào top 3 mùa All stars, Thùy Dương và Kim Dung đều được giám khảo cũng như đồng nghiệp đánh giá cao. Người mẫu Kikki Lê từng chia sẻ Kim Dung sở hữu gương mặt góc cạnh đẹp và giỏi mọi mặt. Nguyễn Hợp cũng dự đoán Kim Dung sẽ đăng quang quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 vì thí sinh này rất cố gắng và nỗ lực.

Vietnam's Next Top Model lo ket qua top 3 vao chung ket?-Hinh-2
 Top 5 Next Top Model hiện tại. Ảnh: BTC.
Mới đây, khi trả lời phỏng vấn Zing.vn, giám khảo Nam Trung nhận định ngoại trừ Cao Ngân hơi "yếu", anh nhìn thấy bốn thí sinh còn lại đều toát lên ánh hào quang ở một khoảnh khắc nào đó và có tiềm năng giành quán quân. Theo anh, điều quan trọng là thí sinh nào có khả năng bứt phá ấn tượng nhất.
Theo Ly Nguyễn/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)