Việt Hương “nối gót” Hoài Linh làm MC

Google News

(Kiến Thức) - Sau những lần xuất hiện thành công trên ghế nóng, nữ danh hài quyết định thử sức làm người dẫn dắt gameshow vui nhộn, hài hước mang tên "Aha".

Năm 2014 là năm Việt Hương thường xuyên bay đi bay về giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các hoạt động biểu diễn. Sự xuất hiện trên của Việt Hương trong chương trình hài thực tế "Người bí ẩn" cùng Hoài Linh đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Sự duyên dáng, nhí nhảnh và màn đối đáp hài hước của Việt Hương trở thành nét nổi bật, tạo sự hấp dẫn cho chương trình mà chị xuất hiện.
Việt Hương thể hiện điệu bộ hài hước trong vai trò mới.
Sự xuất hiện trở lại này làm cho Việt Hương trở nên bận rộn với nhiều vai trò mới. Chị mới hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim truyền hình, một dự án điện ảnh bên cạnh việc chay show diễn hài ở Việt Nam và Mỹ. Tuy nhiên, mới đây, nữ danh hài bật mí, chị đã nhận lời làm người dẫn dắt cho một gameshow truyền hình mới trên sóng HTV7. 
 Nữ danh hài tham gia làm MC cho gameshow mới toanh mang tên "Aha!"

Đây là lần đầu tiên Việt Hương thử sức với vai trò MC. Chị cho biết, đây là gameshow rất vui nhộn với những phần thách đố hài hước chưa từng có và phù hợp với sở trường của mình. Nữ danh hài mong được khán giả đón nhận trong vai trò mới này. 

Về gameshow Aha!
Đây là gameshow ăn khách của truyền hình Nhật Bản suốt nhiều năm liền, được xây dựng dựa trên ý tưởng những trò chơi của người Nhật. Gameshow này đòi hỏi người chơi phải thật tinh mắt để phát hiện điểm khác biệt trong bức tranh, đoạn video, hay hình ảnh nào đó.
Mỗi tập phát sóng của Aha có 6 người chơi, trải qua 3 vòng thi để trở thành người chiến thắng với số tiền thưởng tối đa tới 65 triệu đồng.
Aha! được phát sóng liên tục vào thứ 6 hàng tuần, khung giờ 21h30 trên kênh HTV7 từ ngày 1/8/2014.
Thái Minh

Bình luận(0)