Viên San San: Từ “Thánh cô” ma giáo đến “nữ hoàng sân khấu” trong Yêu Giữa Mùa Xuân

Google News

(Kiến Thức)  - Viên San San đã có bước chuyển mình trong nghiệp diễn khi bỗng trở nên quá đỗi lộng lẫy và xinh đẹp trong bộ phim Yêu giữa mùa xuân.

Được đạo diễn Vu Chính lăng xê bất chấp trong bộ phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Viên San San từ một diễn viên với nhan sắc không quá nổi bật bỗng một ngày trở thành “mỹ nhân cổ trang” trong vai diễn Thánh cô Nhậm Doanh Doanh.
Vien San San: Tu “Thanh co” ma giao den “nu hoang san khau” trong Yeu Giua Mua Xuan
 
Viên San San với vai diễn Thánh cô trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ
Ngay từ khi thông tin Viên San San đảm nhận vai diễn này bị phát tán, khán giả đã bắt đầu có hành động chỉ trích về nhan sắc cũng như thần thái với những lời lẽ khá nặng nề. Tuy nhiên, cô vẫn kiên trì theo đuổi vai diễn, không hề phẫu thuật chỉnh hình để phù hợp với vai diễn khán giả mong đợi.
Vien San San: Tu “Thanh co” ma giao den “nu hoang san khau” trong Yeu Giua Mua Xuan-Hinh-2
 Vai “Thánh cô Nhậm Doanh Doanh” của Viên San San nhận nhiều chỉ trích về nhan sắc và thần thái
Mặc dù nhận được những luồng ý kiến đánh giá không mấy tích cực, nhưng cái tên Viên San San sau phim Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ lại không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Thừa thắng xông lên, Viên San San ẵm trọn vai nữ chính của bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân sau khi bộ phim này xảy ra biến cố lớn khiến nữ diễn viên chính phải bỏ vai. Sau khi nhà sản xuất trình làng những bộ ảnh đầu tiên, khán giả cũng có thể thở phào vì tạo hình mới của Viên San San có phần xinh đẹp và trẻ trung hơn.
Vien San San: Tu “Thanh co” ma giao den “nu hoang san khau” trong Yeu Giua Mua Xuan-Hinh-3
Ca nữ Diêu Tiểu Điệp là vai diễn của Viên San San trong Yêu Giữa Mùa Xuân 
Diễn chung với Du Hạo Minh (vai Thẩm Gia Hào) – ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ bỗng lên như diều gặp gió sau phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, hình ảnh của Viên San San ít nhiều được nâng lên khi bộ phim không ngừng cuốn hút khán giả bằng những cảnh quay ngọt ngào của cặp tình nhân này.
Vien San San: Tu “Thanh co” ma giao den “nu hoang san khau” trong Yeu Giua Mua Xuan-Hinh-4
 Một phân cảnh ngọt ngào của cặp diễn viên chính
Trong phim, nếu như ở đời thường bên cạnh Thẩm Gia Hào, Diêu Tiểu Điệp chỉ là một cô người yêu bé nhỏ và xinh đẹp thì trên sân khẩu của Lệ Hoa Hoàng Cung, cô lại trở thành một kiều nữ lộng lẫy với giọng ca ngọt ngào và đầy cảm xúc.
Vien San San: Tu “Thanh co” ma giao den “nu hoang san khau” trong Yeu Giua Mua Xuan-Hinh-5
 Diêu Tiểu Điệp như một “nữ hoàng sân khấu” trong Yêu Giữa Mùa Xuân
Đón xem bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân, phát sóng lúc 17g00 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)