Viên San San soán ngôi nữ chính “vô dụng” nhất màn ảnh Hoa ngữ

Google News

(Kiến Thức) - Dù sự nghiệp khá ổn định không phải chật vật giành vai chính, nhưng Viên San San lại bị các mỹ nữ vai phụ lấn lướt và qua mặt.

Vai chính đầu tiên Viên San San đảm nhận là Liên Nhi (sau này là Hy Quý Phi) trong Cung Tỏa Châu Liêm. Vai diễn này cô có được là nhờ người bạn, cũng là ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ - Dương Mịch tiến cử cho biên kịch Vu Chính. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến San San khán giả lại dồn hết sự quan tâm đến dàn nữ phụ quá hùng hậu như: Thư Sướng, Tôn Phi Phi hay Triệu Lệ Dĩnh.
Vien San San soan ngoi nu chinh “vo dung” nhat man anh Hoa ngu
Triệu Lệ Dĩnh, Thư Sướng và Tôn Phi Phi lộng lẫy vượt mặt Viên San San.
Vien San San soan ngoi nu chinh “vo dung” nhat man anh Hoa ngu-Hinh-2
 Một Viên San San già nua và kém sắc trong “Cung Tỏa Châu Liêm”.
Cuối cùng, Cung Tỏa Châu Liêm kết thúc và những ấn tượng để lại trong lòng khán giả chỉ là sự xuất thần trong diễn xuất của Thư Sướng và vẻ kiều diễm của Triệu Lệ Dĩnh mà hoàn toàn quên mất sự hiện diện của Viên San San.
Chưa dừng lại ở đó, dù không phải 1 chọi 3 như Cung Tỏa Châu Liêm, trong bộ phim Mỹ Nhân Vô Lệ, Viên San San (trong vai Đại Ngọc Nhi) cũng “bại trận” khi đấu solo với Trương Mông (Hải Lan Châu). Vẻ đẹp nữ tính nhưng phảng phất sự mặn mà của Hải Lan Châu dường như đã lất lướt hoàn toàn hình ảnh của nàng Đại Ngọc Nhi mờ nhạt.
Vien San San soan ngoi nu chinh “vo dung” nhat man anh Hoa ngu-Hinh-3
Sự tươi trẻ của Trương Mông hoàn toàn áp đảo một Viên San San với khuôn mặt đơ cứng. 
Khán giả cho rằng, nhân vật Đại Ngọc Nhi của Viên San San không được ca tụng chỉ vì diễn xuất của cô không được đa dạng. Đại Ngọc Nhi lúc nào cũng tỏ ra là một cô gái yếu ớt và có phần ngô nghê, nhạt nhẽo và không toát ra được thần thái của bậc mẫu nghi thiên hạ.
Vien San San soan ngoi nu chinh “vo dung” nhat man anh Hoa ngu-Hinh-4
Rốt cục, Viên San San lẫn vai diễn của cô đều thua cuộc trong trận “cung đấu” khắc nghiệt của Mỹ Nhân Vô Lệ. 
Mới đây nhất, Viên San San đã thoát khỏi cái bóng của mỹ nữ cổ trang để quay về thời hiện đại với tạo hình mới. Cô xuất hiện khá tươm tất trong một nhóm nhạc của bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân. Hình ảnh mới này củaSan San được khán giả cho rằng khá ổn và có phần xinh xắn hơn.
Vien San San soan ngoi nu chinh “vo dung” nhat man anh Hoa ngu-Hinh-5
Hình ảnh cô ca nữ ngọt ngào Diêu Tiểu Điệp do Viên San San thủ vai trong phim Yêu Giữa Mùa Xuân. 
Mặc dù đã có nhiều cố gắng thay đổi trong diễn xuất, antifan vẫn không chịu buông tha cho Viên San San. Họ nói rằng sự tỏa sáng của cô trong bộ phim này là may mắn vì dàn nữ phụ không quá nổi bật như những lần trước.
Vien San San soan ngoi nu chinh “vo dung” nhat man anh Hoa ngu-Hinh-6
Dàn nữ phụ của phim không quá nổi bật như các tác phẩm trước mà San San tham gia. 
Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi, liệu rằng Viên San San liệu có quá nóng vội trong cuộc đua xây dựng danh tiếng khi mà nhan sắc cũng như khả năng diễn xuất của cô chưa thật sự xuất sắc? Những vai diễn mà cô đảm nhận tuy là vai chính nhưng dường như lại trở nên quá tầm với cô.
Bộ phim Yêu Giữa Mùa Xuân hiện đang được phát sóng trên kênh ANTV lúc 17h các ngày trong tuần.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)