Victoria nói gì về tin đồn ly hôn với David Beckham?

Google News

(Kiến Thức) - Victoria đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn hôn nhân rạn nứt với David Beckham trong một cuộc phỏng vấn mới nhất.

Kết hôn năm 1999, Victoria và David Beckham được cho đang gặp trục trặc trong cuộc sống hôn nhân. Bởi lẽ, thời gian gần đây, Victoria Beckham dính nghi vấn đang xóa hình xăm dành cho chồng. Hơn nữa, mới đây, cặp đôi lại có ý định bán các thương hiệu chung.
Victoria noi gi ve tin don ly hon voi David Beckham?
 Victoria được cho là đang xóa hình xăm dành cho chồng. 
Trước nghi vấn Victoria và David Beckham ly hôn, bà Beck đã lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ với ông xã trong một bài phỏng vấn mới nhất với tờ Grazia. Theo đó, nhà thiết kế 41 tuổi cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghe hoặc bình luận về những tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư. Hiện tại, tôi cảm thấy may mắn khi có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh xắn, khỏe mạnh, đáng yêu”.
Victoria tiếp tục chia sẻ: “Đúng là chúng tôi đã rất bận rộn với công việc kinh doanh và tham gia hoạt động từ thiện riêng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn dành thời gian cho nhau như một cặp vợ chồng và như một gia đình. David và tôi chẳng có gì để chứng minh cả. Chúng tôi vẫn yêu nhau, quan tâm và gắn bó như vợ chồng và như những ông bố, bà mẹ”.
Ngoài ra, bà mẹ của bốn đứa cho biết hai vợ chồng cô đều cố gắng dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện như một cách để giáo dục con cái.
Bà Beck tâm sự với tờ Grazia: “David và tôi muốn bọn trẻ hiểu sự may mắn của chúng khi được sống ấm no hạnh phúc trong khi ở nhiều nơi trên thế giới trẻ em vẫn còn thiếu thốn nhiều thứ. Tất cả những đứa con của tôi đều hiểu tầm quan trọng của việc giúp đỡ người khác. Chính bé Romeo cũng từng tham gia cuộc thi chạy và quyên góp được một tiền khá lớn”.
Victoria noi gi ve tin don ly hon voi David Beckham?-Hinh-2
 Cặp đôi Beck - Vic. 
Đặc biệt, Victoria dành những lời có cánh cho ông xã như ngầm để đáp trả tin đồn ly hôn. Theo đó, bà Beck chia sẻ: “ David đã truyền cảm hứng cho tôi khi anh ấy đảm nhận vai trò đại sứ thiện chí của UNICEF. Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ trước tất cả những gì mà ông xã tôi đã làm được”.
Có thể thấy, tin đồn cặp đôi Beck - Vic ly hôn đã được dập tắt khi người trong cuộc chính thức lên tiếng. Theo đó, mối quan hệ của hai ngôi sao nổi tiếng này vẫn tốt đẹp.
Thu Cúc (Theo People)

Bình luận(0)