Vì sao tình bạn giữa Minh Tuyết và Phương Thanh “rạn nứt“?

Google News

Cùng ngồi ghế nóng gameshow “Ai sẽ thành sao”, Minh Tuyết và Cẩm Ly không tránh khỏi mâu thuẫn vì tranh giành thí sinh.

Tập 1 gameshow Ai sẽ thành sao không chỉ gây “sốt” với nữ thí sinh giấu mặt 64 tuổi được mệnh danh “Susan Boyle phiên bản Việt” mà còn khiến khán giả háo hức với phần lựa chọn huấn luyện viên của cô gái “bốn chọn”.
Xuất hiện với mặt nạ che mặt, ngoại hình nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng hát cao vút, giàu cảm xúc, cô gái đến từ Bình Thuận đã thuyết phục cả bốn giám khảo bấm nút chọn với bản mashup Mãi là người đến sau - Giã từ dĩ vãng.
Phương Thanh, Minh Tuyết phấn khích không ngừng trên ghế giám khảo và bấm nút chọn cùng lúc, sau huấn luyện viên Quang Dũng. Ngọc Sơn chờ thí sinh kết thúc phần biểu diễn và để cho đàn em tung hết chiêu trò mới bấm nút chọn. Anh thậm chí còn khẳng định mình “chuẩn men” để thu hút nữ thí sinh.
Quyết giành thí sinh giấu mặt về đội mình, Minh Tuyết “dằn mặt” Phương Thanh ngay khi tiết mục vẫn đang diễn ra. Chị còn mang cả “người nhà, họ hàng” ra dụ dỗ khi nói: “Chị có thể dạy cho em hát dân ca, chị không dạy được thì chị Cẩm Ly dạy”.
Vi sao tinh ban giua Minh Tuyet va Phuong Thanh “ran nut“?
 
Trước diễn biến này, ca sĩ Phương Thanh buộc phải khẳng định: “Chị chưa nói đến chuyện em hát hay hay không nhưng trước mắt em đã khiến chị và chị Minh Tuyết sứt mẻ tình cảm”.
“Em chơi ác quá, sao em chọn cùng lúc cả bài của chị và chị Phương Thanh. Em đã chia rẽ tình cảm hơn 20 năm của tụi chị rồi em biết không?”, Minh Tuyết bày tỏ sự thán phục trước giọng hát của thí sinh.
Kết thúc tập 1 Ai sẽ thành sao, khán giả vẫn chưa biết liệu nữ thí sinh giấu mặt này sẽ về đội của huấn luyện viên nào. Tập 2 gameshow Ai sẽ thành sao trên THVL1 lúc 21h, Chủ nhật ngày 5/3.
Theo Trung Ngạn/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)