Vì sao Thanh Bi nhìn hình ảnh của mình “thấy buồn nôn“?

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng choáng trước hình ảnh kém sắc của Thanh Bi. Về phía nữ diễn viên, cô bức xúc khi ảnh lúc mài răng của mình bị lộ.

Mới đây, hình ảnh kém sắc của Thanh Bi bất ngờ bị rò rỉ khiến cư dân mạng choáng. Khác với một Thanh Bi gợi cảm, trắng nõn nà, nụ cười tỏa nắng, trong ảnh, đó là một Thanh Bi với nụ cười hở lợi, hàm răng thưa lởm chởm và làn da sạm đen.
Không ít cư dân mạng bật cười trước hình ảnh ngày xưa của Thanh Bi. Nhiều người còn đặt nghi vấn nữ diễn viên phim “Người phán xử” không chỉ chỉnh sửa răng mà còn dao kéo để xinh đẹp như hiện tại. Cũng có ý kiến cho rằng Thanh Bi tung ảnh để đánh bóng tên tuổi.
Vi sao Thanh Bi nhin hinh anh cua minh "thay buon non"?
 Thanh Bi. Ảnh: Vietnamnet
Về phía Thanh Bi, cô lập tức lên tiếng cho hay ảnh bị rò rỉ là lúc cô làm răng cách đây mấy tuần: “Quá đáng quá! Chỉ ai mài răng đi mới hiểu thôi ạ? Ảnh Thanh Bi đang mài răng không phải răng sún từ bé!”. Sau chia sẻ của Thanh Bi, fans tỏ ra thông cảm với cô khi bị tung ảnh dìm hàng.
Vân Điệp của “Người phán xử” cho biết rằng cô giật mình khi được cư dân mạng gửi bức ảnh kém sắc của mình. Trước những ý kiến cho rằng đây là một chiêu trò, Thanh Bi phủ nhận. Bạn gái cũ của Quang Lê cho biết chính cô cũng cảm thấy buồn nôn khi nhìn ảnh mài răng của mình.
>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 37 (Nguồn: Rubic 8):
Thanh Bi nổi lên nhờ mác bạn gái Quang Lê. Vừa qua, nhờ vai Vân Điệp trong bộ phim truyền hình “Người phán xử”, cô kiếm được gần 3 tỷ chỉ trong thời gian ngắn. Mới đây, Thanh Bi chính thức chia tay nam ca sĩ Quang Lê.
Nữ diễn viên phim “Người phán xử” từng gây không ít ồn ào: lộ ảnh nhạy cảm với Quang Lê, quay quảng cáo phản cảm, lộ ngực khi livestream... Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích hot girl Thanh Bi và đặt nghi vấn đây chỉ là những chiêu trò PR của cô.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)