Vì sao Phan Mạnh Quỳnh chia tay công ty quản lý?

Google News

Lý do được đưa ra là sự bất đồng quan điểm giữa Phan Mạnh Quỳnh và công ty. Ngoài ra, nam ca sĩ muốn tập trung cho vai trò sản xuất âm nhạc.

Trong thông cáo báo chí mới nhất gửi đến các cơ quan truyền thông, ê-kíp của Phan Mạnh Quỳnh công bố thông tin nam ca sĩ sẽ tách khỏi công ty quản lý để hoạt động độc lập.
Trong đó, ê-kíp Phan Mạnh Quỳnh cho biết: "Sau một thời gian là ca sĩ độc quyền, chịu sự quản lý, giám sát của công ty Ánh Sao Dương, Phan Mạnh Quỳnh cùng công ty không đồng nhất phương hướng phát triển, quan điểm âm nhạc.
Ngoài ra, nam ca sĩ gốc Nghệ cũng mong muốn được 'lặng', tạm rời xa sân khấu một thời gian để có thể nghỉ ngơi, tập trung với vai trò sản xuất âm nhạc cùng các dự án theo đúng cá tính của riêng mình trong thời gian tới".
Với những lý do đó, Phan Mạnh Quỳnh quyết định theo đuổi đam mê nghệ thuật bằng chính bản thân, khả năng của mình.
Vi sao Phan Manh Quynh chia tay cong ty quan ly
 Phan Mạnh Quỳnh quyết định tách riêng để theo đuổi con đường độc lập.
Chia sẻ về lý do tách riêng, Phan Mạnh Quỳnh mói: “Trong năm 2016, dốc khá nhiều sức lực cho các hoạt động âm nhạc, tôi nghĩ đã đến lúc đi theo đúng sở thích, đam mê của mình là sản xuất âm nhạc. Tôi muốn tự mình sản xuất, thoải mái bay nhảy, sáng tạo trong các sản phẩm âm nhạc của chính mình cũng như tự chủ hơn trong các hoạt động âm nhạc.
Thực ra, trước đây, tôi cũng đã giới thiệu vài sản phẩm do mình sản xuất cho các ca sĩ trẻ đến với công chúng và bây giờ tôi muốn ‘mạnh tay’ hơn nữa với vai trò này".
Vi sao Phan Manh Quynh chia tay cong ty quan ly-Hinh-2
Anh cho biết bản thân và công ty cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Ảnh: Nguyễn Thành. 
Bên cạnh việc hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh vẫn cùng công ty thực hiện xong các show diễn, hợp đồng đã nhận trước đó.
Công ty Ánh Sao Dương là đơn vị hỗ trợ sự nghiệp Phan Mạnh Quỳnh từ những ngày đầu anh bước chân vào nghệ thuật. Dưới sự quản lý của công ty này, chàng ca nhạc sĩ sinh năm 1990 ra mắt khá nhiều sản phẩm, lịch diễn dày đặc cũng như đến gần hơn với nhiều khán giả.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)