Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch bị tước vương miện?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người cho rằng việc Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch Christina Mikkelsen bị tước vương miện là để bịt miệng cô tránh tiết lộ những thông tin nhạy cảm.

Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch Christina Mikkelsen đã bị tước vương miện vài ngày sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Công ty Face of Danmark, nơi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Đan Mạch cho biết, họ nhận được thông tin tố cáo Mikkelsen là một mắt xích trong một vụ phạm tội đang được cơ quan chức năng điều tra và đó chính là lý do cô bị tước vương miện.
Người đẹp Mikkelsen nhận được tin dữ trước khi chuẩn bị lên sóng trực tiếp chương trình chào buổi sáng của đài truyền hình trên kênh DR.
Vi sao Hoa hau Hoan vu Dan Mach bi tuoc vuong mien?
 Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch Christina Mikkelsen. (Ảnh: Missology)
Lý do để tước vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Đan Mạch Christina Mikkelsen được đưa ra vài ngày sau khi Mikkelsen buộc tội giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Đan Mạch, John Paul Hamilton đã gửi tin nhắn yêu cầu cô giảm 8kg và gửi cho ông này ảnh mặc bikini vào điện thoại riêng trước khi cô được cử đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.
Cũng theo Christina Mikkelsen, một ông chủ của công ty khác đã yêu cầu cô gửi ảnh ngực trần vào điện thoại của người này trước khi ấn định vé máy bay cho cô tới Philippines để thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Nhiều người cho rằng động thái của các ông chủ, người có quyền sinh sát trong cuộc thi hoa hậu quốc gia Đan Mạch là cố làm mất uy tín Mikkelsen trước khi cô tiết lộ những scandal với truyền thông.
Thái An (Theo Missology)

>> xem thêm

Bình luận(0)