Vì sao danh hài Chiến Thắng và vợ 3 ly hôn chóng vánh?

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Chiến Thắng ly hôn vợ 3 chỉ sau 6 tháng chung sống. Theo lời Thu Ngọc, cô đệ đơn ly hôn vì vợ chồng không hợp tính cách.

Mới đây, thông tin danh hài Chiến Thắng ly hôn vợ 3 gây sốc. Người đệ đơn ly hôn chính là vợ của nam nghệ sĩ - Thu Ngọc. Theo đó, Thu Ngọc đã rời khỏi nhà của Chiến Thắng được 2 tháng nay. Cả hai sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 30/6 tới đây.
Lý do Chiến Thắng và Thu Ngọc ly hôn chỉ sau 6 tháng chung sống khiến nhiều người rất tò mò. Về phía Chiến Thắng, anh cho biết bản thân bất ngờ và sốc khi vợ 3 viết đơn ly hôn. Nam diễn viên hài chia sẻ anh thực sự không biết lý do Thu Ngọc làm vậy.
"Thú thực là chúng tôi không hề có chút xích mích hay mâu thuẫn gì lớn. Ngọc chỉ nói là cô ấy không thể quen với cuộc sống một mình vì tôi hay đi diễn triền miên", Chiến Thắng chia sẻ với Zing.
Còn nhớ, không lâu sau đám cưới, nam diễn viên hài từng tâm sự anh khiến vợ buồn phiền và thiệt thòi. “Cô ấy phải ở nhà một mình nhiều cũng buồn lắm. Cô ấy phàn nàn với tôi là sao mà đi suốt thế, không dành thời gian bên vợ con”, Chiến Thắng chia sẻ.
Vi sao danh hai Chien Thang va vo 3 ly hon chong vanh?
Chiến  Thắng bên người vợ thứ 3.  Ảnh: Vietnamnet 
Về phía Thu Ngọc, sau thông tin chia tay Chiến Thắng, cô đã lên tiếng. Cụ thể, Thu Ngọc cho hay, cô ly hôn không phải vì hờn dỗi hay có mâu thuẫn với chồng mà chỉ vì cả hai không hợp nhau về tính cách và lối sống.
Theo lời Thu Ngọc, trước khi kết hôn, cô hiểu và chấp nhận Chiến Thắng là nghệ sĩ nên thường xuyên xa nhà. Tuy nhiên, Chiến Thắng đi làm về lại rất ít nói chuyện với cô nên hai người không có tiếng nói chung trong gia đình.
Nhiều người cho rằng sự chênh lệch tuổi tác là lý do cuộc hôn nhân của Chiến Thắng tan vỡ. Trước những ý kiến này, Thu Ngọc cho rằng tuổi tác vốn không quan trọng. Tuy nhiên, cô cho hay: “Nhiều lúc anh Thắng như một đứa trẻ con, nhưng nhiều lúc lại như một người già”.
>>>> Mời quý độc giả xem clip Chiến Thắng tham gia Ơn giời, cậu đây rồi (Nguồn: Ơn giời, cậu đây rồi):
Được biết, Chiến Thắng quen vợ 3 trong một lần đi diễn ở Phú Thọ. Sau này, khi nam diễn viên hài chia tay bạn gái Ngọc Ánh vào tháng 11/2016, Thu Ngọc nhắn tin động viên và cả hai bắt đầu có cảnh tình với nhau rồi nhanh chóng tiến tới hôn nhân vào cuối tháng 12/2016.
Tuy đã đường ai nấy đi nhưng Chiến Thắng và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai đều mong người còn lại tìm được một nửa đích thực của đời mình sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)