Vẻ đẹp ngôi làng ở Ninh Bình lên phim Kong – Skull Island

Google News

Mới đây, một loạt hình ảnh về bộ phim Kong – Skull Island và những cảnh hậu trường đã được công bố. Trong đó, cảnh quay tại VN cũng được hé lộ.

Có thể thấy, trong những hình ảnh và clip mà nhà sản xuất phim Kong – Skull Island hé lộ, khán giả Việt Nam được “mãn nhãn” khi thấy xuất hiện những hình ảnh đẹp về ngôi làng thổ dân tại Ninh Bình.
Đây là ngôi làng được bảo vệ bởi những hàng rào bằng tre kiên cố, xung quanh là non nước hùng vĩ.
Ve dep ngoi lang o Ninh Binh len phim Kong – Skull Island
 
Ve dep ngoi lang o Ninh Binh len phim Kong – Skull Island-Hinh-2
 Các ngôi nhà tại ngôi làng cổ này được dựng nên từ nhiều vật dụng của thổ dân như mía, tỏi, thúng, cau, dừa, chiếu, cói.
Được biết ngôi làng này trong phim có tên là Lwi, nằm trên bãi đất ở gần Đầm Vân Long.
Tại đây, đại úy James Cornard (bạn trai cũ Taylor Swift - Tom Hiddeston thủ vai) cùng đoàn binh do mình dẫn đầu sẽ đối phó với sự tức giận của vua khỉ họ đã phá vỡ sự bình yên của ngôi làng. Tuy nhiên, càng dấn sâu vào cuộc chiến, đoàn binh của Jaems Cornard nhận ra vua khỉ không phải là mối đe dọa duy nhất của cả đoàn.
Ve dep ngoi lang o Ninh Binh len phim Kong – Skull Island-Hinh-3
 Sự tức giận của vua khỉ King Kong.
Ve dep ngoi lang o Ninh Binh len phim Kong – Skull Island-Hinh-4
 Tiếp theo đó là sự đụng độ với thằn lằn khổng lồ.
Ve dep ngoi lang o Ninh Binh len phim Kong – Skull Island-Hinh-5
 Trong suốt cuộc hành trình chạy trốn khỏi nanh vuốt của quái vật, đoàn thám hiểm còn lạc tới một đồi mộ khổng lồ với những bí mật và hiểm họa không thể ngờ.
Ve dep ngoi lang o Ninh Binh len phim Kong – Skull Island-Hinh-6
 Tom Hiddeston thủ vai chính đại úy James Cornard.
Để có được những cảnh quay đẹp mắt, ê-kíp dựng phim đã sử dụng kỹ xảo với hình tượng khỉ King Kong cao hơn 30 mét. Sau đó, ghép vào những đoạn phim quay tại các bối cảnh chính.
Nhà sản xuất của bộ phim Kong – Skull Island đã đầu tư kinh phí lên tới con số 190 triệu USD. Phim với bối cảnh chính quay tại Australia, Hawaii (Mỹ) và 2 địa điểm của Việt Nam là Vịnh Hạ Long, Ninh Bình.
Bộ phim do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Eugene Cordero và nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm.
Dự kiến phim Kong – Skull Island sẽ ra mắt giả Việt Nam từ ngày 10/3 tới đây.
Theo Hồ Huế/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)