Vẻ đẹp lai hội tụ tại “Gái già lắm chiêu”

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ phim “Gái già lắm chiêu”, cả Kimberley và Peter Corp Dyrendal – hai “con lai” của showbiz đều góp mặt tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. “Gái gái lắm chiêu” đang phát sóng vào 13h hàng ngày trên kênh ANTV.

Diễn viên lai giữa các quốc gia luôn là “đặc sản” được quan tâm của điện ảnh Thái Lan. Với vẻ đẹp độc đáo và thu hút, các diễn viên này luôn gây được sự chú ý cho các bộ phim họ tham gia. Điều đó đã được chứng minh trong bộ phim “Gái già lắm chiêu” khi cả Kimberley và Peter Corp Dyrendal – hai “con lai” của showbiz đều góp mặt trong bộ phim này, tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. “Gái gái lắm chiêu” đang phát sóng vào 13h hàng ngày trên kênh ANTV.
 
Kimmy Kimberley
Kim là con lai giữa hai dòng máu Thái và Đức. Gương mặt cô trở nên quen thuộc với khán giả xứ Chùa Vàng cũng như fan hâm mộ phim Thái tại Việt qua các bộ phim Cô Giúp Việc Đáng Yêu, Hàng Rào Tình Yêu, Yêu Thầm Qua Mạng,…
 
Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện đời tư của Kim cũng được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Chuyện tình “phim giả tình thật” đẹp như mơ của nữ diễn viên với anh bạn đồng nghiệp Mark Prin khiến họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Thái Lan, mặc dù trước đó họ vấp phải không ít khó khăn từ dư luận.
 
 
Peter Corp Dyrendal
Nam diễn viên thừa hưởng nét đẹp pha trộn Á Âu giữa Thái và Đan Mạch. Anh từng được đánh giá là mỹ nam sở hữu thân hình quyết rũ nhất xứ sở chùa vàng.
 
Từng có một gia đình hạnh phúc với nữ diễn viên Ploy, một cậu con trai kháu khỉnh và sự nghiệp trước mắt, Peter tự tay phá hủy tổ ấm và tương của mình với scandal ngoại tình năm 2014. Kể từ đó, sự nghiệp của anh bị đình trệ một thời gian dài với những vai phụ ít đất diễn. Peter còn phải đi một quãng đường dài để chinh phục lại fan hâm mộ của mình.
 
Cùng gặp lại Kim và Peter trong bộ phim “Gái già lắm chiêu”, phát sóng vào 13h00 hàng ngày trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)