Văn Mai Hương mang đăng ký kết hôn PR: Hết trò... khôn hóa dại?

Google News

(Kiến Thức) - Tờ giấy đăng ký kết hôn có tên Văn Mai Hương do chính nữ ca sĩ chia sẻ khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng phát hiện điểm nghi vấn tờ giấy đăng ký này là giả, đây chỉ là chiêu trò của nữ ca sĩ?

>>> Mời quý độc giả xem video "Văn Mai Hương hát Một ngày hay trăm năm". Nguồn Youtube:
Dùng đời tư PR là cách làm không mới của sao Việt. Nhiều người đã áp dụng và thành công nhưng cũng không ít người “vỡ mặt” vì PR quá lố, thành phản tác dụng. Mới đây ca sĩ Văn Mai Hương cũng dùng cách này để gây chú ý khi đăng tải một góc của tờ đăng ký kết hôn trên trang cá nhân.
Trong ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn, thông tin cá nhân trùng khớp với nữ ca sĩ sinh năm 1994 khiến nhiều khán giả tin là thực. Thậm chí còn có thông tin Văn Mai Hương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11. Ngoài ra, bạn trai tin đồn sắp làm đám cưới với Văn Mai Hương được cho là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
Tuy nhiên, trong khi fan chưa kịp mừng và chúc phúc cho Văn Mai Hương thì lại rộ thông tin tờ giấy đăng ký kết hôn của cô chỉ là giả, đây chỉ là chiêu trò gây chú ý của nữ ca sĩ.
Van Mai Huong mang dang ky ket hon PR: Het tro... khon hoa dai?
Văn Mai Hương gây xôn xao khi khoe giấy đăng ký kết hôn. 
Van Mai Huong mang dang ky ket hon PR: Het tro... khon hoa dai?-Hinh-2
Giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương bị nghi là giả. 
Nhiều cư dân mạng soi ra điểm bất thường trong giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương bởi đây là mẫu sử dụng ở vài năm trước, hiện không còn thông dụng. Theo thông tin từ Zing, một cán bộ tư pháp cũng cho biết, giấy đăng ký kết hôn của Văn Mai Hương dùng phôi cũ, từ năm 2006. Ngay cả số quyển 8/2019 cũng là trường hợp hy hữu bởi thông thường, một xã, phường dù đông dân cư cũng khó lên tới quyển số 8.
Chưa hết, thêm điều vô lý khi chính mẹ của nữ ca sĩ cũng bất ngờ với thông tin con mình đăng ký kết hôn: "Có chuyện đó sao? Tôi không biết. Con gái tôi chắc còn lâu mới cưới".
Ngay cả mẹ của ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng ngỡ ngàng khi có thông tin đồn thổi nam ca sĩ đăng ký kết hôn với Văn Mai Hương: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe được thông tin này. Không có chuyện đó đâu. Hai đứa chỉ coi nhau như bạn thôi”, bà chia sẻ trên Zing.
Đến đây khán giả gần như vỡ lẽ dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về những thông tin đang gây tranh cãi. Nhiều fan chỉ trích nữ ca sĩ tào lao, lố bịch khi mang việc đăng ký kết hôn ra đùa giỡn, tạo chiêu trò để gây chú ý.
Những nghi ngờ của khán giả càng có cơ sở khi trước đó từng lộ ảnh hậu trường của Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn đang thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Trước đó, đầu năm 2019, Văn Mai Hương ra mắt MV “Cầu hôn”, hợp tác với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Trong MV này Văn Mai Hương có cảnh diện váy cưới nhưng giấu mặt nam chính.
Van Mai Huong mang dang ky ket hon PR: Het tro... khon hoa dai?-Hinh-3
Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn rò rỉ ảnh hậu trường quay MV mới. 
Van Mai Huong mang dang ky ket hon PR: Het tro... khon hoa dai?-Hinh-4
 Nữ ca sĩ đang dùng chiêu trò để PR?
Phải chăng lần này nữ ca sĩ cũng đang úp mở cho sản phẩm âm nhạc mới? Tuy vậy không ngoại trừ trường hợp Văn Mai Hương sắp lên xe hoa. Dẫu vậy, việc khoe mẽ đời tư, tạo chiêu trò để thu hút sự chú ý của dư luận như cách nữ ca sĩ đang làm vẫn khiến cô "hứng gạch đá". 
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)