Vân Hugo: “Kể về bệnh không để cầu xin sự thương hại“

Google News

Sau khi chia sẻ về căn bệnh nhược thị cùng nguy cơ mất giọng, Vân Hugo nhận được sự đồng cảm từ khán giả nhưng cũng bị không ít điều tiếng.

Sau những chia sẻ về bệnh tình, Vân Hugo nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, một số bạn bè của cô và luồng ý kiến khác cho rằng bệnh tình nữ MC không trầm trọng như cô miêu tả. Vài ý kiến nghi ngờ Vân Hugo kể khổ để được chú ý.
Trên trang cá nhân, vào tối 26/11, Thanh Vân Hugo buồn bã sau khi đọc những bình luận tiêu cực. Cảm giác đầu tiên sau chuyến trở về từ Trung Quốc là “quá nhiều tâm sự chất chứa”.
Van Hugo Ke ve benh khong de cau xin su thuong hai
Vân Hugo lên tiếng sau những đồn đoán trên mạng và từ một số người cô thân quen. Ảnh: FBNV. 
“Tôi từng nghĩ mình hiểu nhầm một vài người nhưng thật buồn lại là hiểu đúng. Có nhiều người nhìn luôn vui vẻ, không có nghĩa họ không biết buồn. Cái mà bạn mới biết không có nghĩa nó mới xảy ra. Và không phải khi người ta trót trải lòng, là người ta phải có một động cơ nào đó”, cô viết.
Cô khẳng định không có ý định kể chuyện để câu like hay câu view, cầu xin sự thương hại của bất kỳ ai. “Trước giờ Vân đã sống và cố gắng thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ và lạc quan như thế”, MC Chinh phục bộc bạch.
Đêm 26/11, Thanh Vân đăng tải thêm hình ảnh bên con trai cách đây 7 năm. Cô tự động viên hai mẹ con phải cùng cố gắng vượt qua nhiều thử thách khác trong tương lai. "Tròn 7 năm đã trôi qua với bao biến động, mẹ con mình mãi bên nhau và yêu nhau như những ngày đầu, con yêu nhé", cô viết. Dòng trạng thái nhận được gần 14.000 lượt like từ cư dân mạng.
Van Hugo Ke ve benh khong de cau xin su thuong hai-Hinh-2
 Cô chia sẻ ảnh chào đón con trai đầu lòng vài năm trước. Ảnh: FBNV.
Tham gia với vai trò khách mời trong chương trình Ghế không tựa phát sóng hôm 22/11, Vân Hugo gây xúc động khi chia sẻ về căn bệnh mà bản thân giấu trong những năm qua.
Vân Hugo trải lòng về bệnh nhược thị khiến bên mắt trái ngày càng mờ, gần như hỏng hoàn toàn. Ngoài ra, cô còn nói về khả năng mất giọng vĩnh viễn do thường xuyên mọc những hạt nhỏ trong dây thanh quản. Kết quả, giọng cô ngày càng khàn đục.
"Có một câu người ta vẫn hay nói: Bạn kiếm tiền bằng cái gì của mình thì sẽ gặp vấn đề về cái đó. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất, bác sĩ chẩn đoán nếu tôi tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa. Tôi không biết mình còn được xuất hiện trên tivi với mọi người được bao lâu nữa”, cô xúc động nói.
>>> Xem clip MC Thanh Vân Hugo chia sẻ tình hình sức khỏe trong chương trình “Ghế không tựa” (Nguồn: Youtube của VTV Showbiz):
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)