Vân Dung chia sẻ chuyện chạy theo tiếng gọi của tình yêu

Google News

Chẳng chua ngoa đanh đá, yểu điệu cũng có lúc Vân Dung sâu sắc như thế này trên truyền hình.

Có thể nói, Vân Dung là nghệ sĩ hài được yêu mến nhất đất Bắc. Sự xuất hiện của cô trong các sitcom, vở hài trên truyền hình khá lớn. Tuy nhiên, cô rất ít khi chia sẻ về chuyện tìn cảm, đời sống riêng tư của mình trên truyền thông.
Van Dung chia se chuyen chay theo tieng goi cua tinh yeu
 
Mới đây, trong talkshow Chuyện đêm muộn của VTV3, Vân Dung đã bộc bạch những điều sâu sắc với MC Thảo Vân về chủ đề: Chạy theo tiếng gọi của tình yêu.
Trong buổi trò chuyện, nghệ sĩ hài Vân Dung cho rằng những người phụ nữ có tình yêu mãnh liệt, sẵn sàng đi theo tiếng gọi của tình yêu, yêu bắt chấp tất cả thì đó chỉ là chuyện bình thường vì khi yêu mấy ai đủ lý trí để suy nghĩ được thấu đáo mọi chuyện.
Vân Dung cũng khẳng định mình là một người lý trí và tỉnh táo trong tình yêu. Đối với thì gia đình lúc nào cũng là số 1 còn tình yêu chỉ xếp số 2 hoặc số 3. Bởi nữ diễn viên Vân Dung luôn nhớ điều mẹ dạy: "Con đừng yêu cái gì quá và đừng đam mê cái gì quá. Nếu con yêu cái gì quá, con sẽ trở thành nô lệ cho nó suốt đời".
Van Dung chia se chuyen chay theo tieng goi cua tinh yeu-Hinh-2
 
Cũng có nhiều người thắc mắc sao chị lại yêu một cách bản lĩnh và đầy tỉnh táo như vậy vì họ cho rằng yêu là phải hết mình, yêu không được tính toán thiệt hơn và đó mới được coi là tình yêu đích thực. Đáp lại, Vân Dung nói: "Không có cách yêu nào là đúng, là sai, đây là một cuộc tranh luận không hồi kết của nhân loại và chỉ có người trong cuộc mới tự cảm nhận được".
Kết lại buổi trò chuyện đầy cảm xúc về Chạy theo tiếng gọi của tình yêu, Vân Dung cho rằng: "Chúng ta được quyền yêu si mê hết mình nhưng hãy để cho lý trí vào cuộc khi cần thiết".
Van Dung chia se chuyen chay theo tieng goi cua tinh yeu-Hinh-3
 
Cho đến bây giờ chồng chị là người như thế nào vẫn là điều chưa được bật mí. Bởi sau khi về chung nhà, người ta chưa thấy anh chị xuất hiện cùng nhau bao giờ. Chỉ biết rằng, anh là một doanh nhân sống tại TP HCM. Đã có một thời gian chị Nam tiến để được gần chồng, nhưng chị nhận ra chị sinh ra là để làm nghệ thuật nơi đất Bắc, nơi đây khiến chị có cảm hứng và có nhiều đất diễn. Thêm một điều được chị bộc bạch là mẹ chồng chị rất yêu mến chị, bà luôn bênh và chiều chuộng chị như con gái của bà. Hiện tại, hai vợ chồng chị đã có một cậu con trai khá lớn.
Theo Phụ Nữ Today

Bình luận(0)