Ưng Hoàng Phúc khoe tiền “khủng” kiếm được sau một đêm diễn

Google News

Nhiều sấp tiền dày cộp có mệnh giá 500.000 được Ưng Hoàng Phúc khoe kiếm được chỉ sau một đêm diễn khiến cộng đồng mạng nổi sóng.

Ung Hoang Phuc khoe tien khung kiem duoc sau mot dem dien
 Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc- chồng của người mẫu Kim Cương có sự nghiệp ngày càng thăng tiến.
Kể từ sau khi lập gia đình với người mẫu Kim Cương, sự nghiệp của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc dường như ngày càng thăng tiến. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân mới đây, nam ca sĩ khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi khoe số tiền "khủng" kèm lời chú thích: "Hai show trong một buổi tối. Giờ thì ta đã biết" khiến cồng đồng mạng xôn xao.
Ung Hoang Phuc khoe tien khung kiem duoc sau mot dem dien-Hinh-2
 
Ung Hoang Phuc khoe tien khung kiem duoc sau mot dem dien-Hinh-3
 Số tiền Ưng Hoàng Phúc khoe kiếm được chỉ sau một đêm diễn khiến cộng đồng mạng "sửng sốt".
Nhìn vào hình ảnh này sẽ thấy những sấp tiền dày cộp mà Ưng Hoàng Phúc kiếm được chỉ sau một đêm diễn gồm nhiều tờ tiền có mệnh giá 500.000, 100.000 đồng...Nhiều cư dân mạng ước tính cát - sê mà chồng người mẫu Kim Cương nhận được có thể lên tới vài chục triệu, thậm chí là hàng trăm triệu đồng. Điều này khiến không ít cư dân mạng băn khoăn đặt ra câu hỏi: "Làm ca sĩ dễ kiếm tiền vậy sao?". Bởi, mức cát - sê cao ngất ngưởng này không phải nghệ sĩ nào cũng có thể nhận được chỉ sau một đêm diễn.
Ung Hoang Phuc khoe tien khung kiem duoc sau mot dem dien-Hinh-4
 
Được biết, hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đã gắn bó với người mẫu Kim Cương được gần bốn năm. Cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng vào cuối tháng 4 vừa qua. Họ đã đăng ký kết hôn và dự tính tổ chức đám cưới nhiều lần. Tuy nhiên, cả Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương do bận rộn với những kế hoạch riêng nên họ quyết định sẽ lên xe hoa vào năm Đinh Dậu 2017 này.
Theo Mi Mi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)