Tỷ phú Hoàng Kiều “tri ân” người ủng hộ ông đến với Ngọc Trinh

Google News

Tỷ phú Hoàng Kiều vừa chia sẻ thông tin về đêm nhạc mang tên "Tạ tình" để tri ân những người mến mộ mối tình của ông và bạn gái Ngọc Trinh.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của mình, tỷ phú Hoàng Kiều đã chia sẻ thông tin về một đêm nhạc miễn phí dành cho 600 khách mời tại California, Mỹ để tri ân những người luôn ủng hộ mối tình của ông với "nữ hoàng nội y".
Ty phu Hoang Kieu
Hoàng Kiều chia sẻ thông tin về đêm nhạc dành cho những người luôn ủng hộ mối tình của ông và Ngọc Trinh trên đất Mỹ. (Ảnh chụp màn hình) 
Tỷ phú gốc Việt giàu nhất thế giới tự nhận tình yêu với chân dài kém ông tới hơn 40 tuổi là "mối tình sóng gió, ồn ào".
"Để cảm ơn tất cả các bạn mến mộ Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Hoàng Kiều tổ chức đêm tạ tình cho một mối tình gây sóng gió ồn ào và bị búa rìu dư luận nhiều nhất trong năm 2016.", tỷ phú 72 tuổi chia sẻ trên trang fanpage.
Đêm nhạc sẽ diễn ra vào ngày 4/2 với sự tham gia của nhiều ngôi sao hải ngoại như. Đặc biệt, đích thân tỷ phú sẽ lựa chọn 27 bản tình ca của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ để biểu diễn trong đêm nhạc.
Bạn trai giàu có của Ngọc Trinh cũng cho biết thêm, đây là đêm nhạc không bán vé và chỉ dành riêng cho thành viên độc quyền của Kieu Hoang Hummingbird Club.
Sau khi công khai thừa nhận đang hẹn hò với Ngọc Trinh, Hoàng Kiều không ngại chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn và dành lời có cánh tới bạn gái. Tỷ phú 72 tuổi và Ngọc Trinh cùng đi du lịch Nhật Bản, cùng ăn kem, nắm tay... như nhiều cặp đôi khác. Hoàng Kiều cho hay chỉ có Ngọc Trinh mới là người khiến trái tim ông rộn ràng. Ở Ngọc Trinh có điều khiến Hoàng Kiều tôn trọng và nể phục ngay trong lần đầu tiên gặp mặt.
Hoàng Kiều tiết lộ thích tính cách hồn nhiên, thật thà của Ngọc Trinh. Còn Nữ hoàng nội y “phải lòng” tỷ phú hơn 45 tuổi bởi sự chăm sóc, chiều chuộng của ông. Thậm chí, trong chuyến tới Mỹ thăm gia đình người yêu, cô được chào đón như nữ hoàng.
Theo HT/VnTinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)