Tỷ phú Hoàng Kiều đóng Facebook, ngợi ca mối tình dang dở

Google News

(Kiến Thức) - Tỷ phú Hoàng Kiều sẽ đóng trang Facebook cá nhân vĩnh viễn vào ngày 28/2. Ông cũng ngợi ca, tình dang dở là cuộc tình đẹp nhất trần gian.

Mới đây, tình cũ của Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố ông sẽ đóng trang Facebook của mình vĩnh viễn. Theo đó, vào ngày 28/2 tới đây, trang cá nhân của Hoàng Kiều sẽ không còn hoạt động.
Bạn trai cũ của Ngọc Trinh chia sẻ, ông mở trang Facebook vì từng bị các thành viên trong câu lạc bộ của ông than phiền khi đưa chuyện riêng tư lên trang web của câu lạc bộ.
“Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian”, Hoàng Kiều viết.
Cuối dòng tâm sự, vị tỷ phú 72 tuổi còn chia sẻ hai bài thơ gồm bài “Trái tim tan nát” do người yêu ông làm tặng nhân dịp Valentine 2007 và bài “Bài thơ cuối cùng” do Hoàng Thi Thơ - bố của ông làm tặng.
Ty phu Hoang Kieu dong Facebook, ngoi ca moi tinh dang do
 Hoàng Kiều. (Ảnh: FBNV)
Ty phu Hoang Kieu dong Facebook, ngoi ca moi tinh dang do-Hinh-2
 Chia sẻ của Hoàng Kiều. (Ảnh: chụp màn hình)
Khi mở trang cá nhân vào ngày 28/12/2016, tỷ phú Hoàng Kiều liên tục chia sẻ chuyện tình cảm với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, trước Tết Nguyên Đán, tỷ phú 72 tuổi bất ngờ nói lời chia tay bạn gái qua trang cá nhân. Kể từ đó, Hoàng Kiều đã xóa sạch dấu vết yêu Ngọc Trinh.
Về phía Ngọc Trinh, sau khi bị bạn trai tỷ phú chủ động chia tay, cô từng có khoảng thời gian đau khổ. Sau Tết Nguyên đán, “nữ hoàng nội y” cố quên đi nỗi buồn tình cảm. Cô vui vẻ trở lại cuộc sống đời thường bên gia đình và bạn bè.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)