Tỷ phú bỏ vợ, sang Thái "hú hí" với kiều nữ TVB dịp Tết

Google News

Chị gái doanh nhân Châu Trác Hoa đã buông lời chỉ trích Liêu Bích Lệ trên trang cá nhân. Gia đình vị tỷ phú tỏ ra bất lực khi con trai ruồng bỏ vợ chạy theo kiều nữ TVB.

Theo Sina, Châu Trác Hoa và kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ dành trọn thời gian bên nhau trong dịp Tết Bính Thân. Để tránh sự chú ý của báo chí Hong Kong, họ chọn bờ biển Phuket (Thái Lan) là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Tại đây, cặp đôi không ngại tay trong tay hay có những cử chỉ âu yếm công khai.
Vài nguồn tin cho biết, Liêu Bích Lệ đã mang thai lần thứ hai. Theo tin tức này, cô mang bầu bé trai ở thai kỳ tháng thứ 4. “Cô ấy hai năm mang bầu hai lần cũng chỉ với mục đích có thể bước chân vào nhà họ Châu danh chính ngôn thuận” - thông tin cho hay.
 Liêu Bích Lệ và doanh nhân Châu Trác Hoa vui vẻ đón tết ở Thái Lan. Ảnh: IHKTV.
Tuy nhiên, điều này vấp phải sự chỉ trích của gia đình Châu Trác Hoa. Bố và chị gái của doanh nhân này luôn dành tình cảm cho cô vợ chính thức - Trần Tú Linh.
Trần Tú Linh không thuộc hàng quốc sắc thiên hương nhưng là người có tài trong giới kinh doanh, chu đáo với gia đình. Trước khi kết hôn, cô đã có tiếng trong giới kinh doanh bảo hiểm, có thương hiệu thời trang riêng. Sau khi cưới Châu Trác Hoa, cô giúp đỡ cho gia đình chồng đáng kể. Nhờ cô, tài sản của doanh nhân họ Châu tăng theo cấp số nhân.
Hồi tháng 12/2015, Trần Tú Linh đệ đơn ly hôn vì thói trăng hoa của ông chồng giàu có. Mặc dù vậy, cô vẫn giữ trách nhiệm chăm sóc bố chồng. Gia đình Châu Trác Hoa hy vọng họ có thể giúp cặp đôi hàn gắn trong thời gian chờ đợi thủ tục ly hôn.
Châu Trác Hoa chụp ảnh cùng vợ (áo đen thứ hai từ trái sang) với bố và chị gái. Chị gái ông chủ sòng bạc buông lời mắng chửi Liêu Bích Lệ trên trang cá nhân khi nghe tin họ sang Thái Lan. Ảnh: On. 
“Quan hệ của họ rất bền chặt, gia đình họ Châu không thể chấp nhận một cô con dâu làm ngành giải trí, bám đuôi con trai họ”.
Trên trang cá nhân, chị gái Châu Trác Hoa - cô Candy không tiếc lời mắng chửi Liêu Bích Lệ khi phát hiện em trai sang Thái Lan với người tình. “Cô thật sự xấu xa, cô cưỡng ép bố tôi theo cách đó sao. Cô là người không biết xấu hổ, chẳng có lòng tự trọng. Bố mẹ cô có biết chuyện này không, đừng làm mất mặt họ”.
Liêu Bích Lệ sinh năm 1985, là người mẫu, diễn viên quen thuộc của TVB. Cô từng có thời gian hẹn hò với Trần Bách Lâm.
 Những hình ảnh thân mật của cặp đôi khiến gia đình Châu Trác Hoa tức giận. Ảnh: IHKTV.
Trong khi đó Châu Trác Hoa - sinh năm 1974 - được biết đến như một doanh nhân có tiếng trong ngành bất động sản, du lịch và sòng bạc. Anh kết hôn với thương gia Trần Tú Linh 13 năm trước.
Người đẹp TVB - Liêu Bích Lệ và Châu Trác Hoa bí mật hẹn hò từ năm 2014. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh nở tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong.
Cũng vì tai tiếng tình ái này, Liêu Bích Lệ bị gán mác "hồ ly" trong ngành giải trí.
Theo Zing

Bình luận(0)