Tuổi U60 của “Tiểu Long Nữ” khiến Châu Nhuận Phát si mê

Google News

Trần Ngọc Liên khi xuất hiện trong sự kiện hôm 5/3 đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Cô lẳng lặng đứng ở một góc, né tránh ống kính.

Mới đây, Trần Ngọc Liên xuất hiện trong sự kiện đua ngựa ở Hong Kong. Theo QQ, ở tuổi 57, nàng Tiểu Long Nữ năm nào tăng cân thấy rõ, gương mặt cũng có nhiều nếp nhăn. Trần Ngọc Liên thường né tránh ống kính, chỉ trò chuyện với vài người bạn bắt gặp tại sự kiện.
“Tôi không còn là người của nghệ thuật, phải cầu kỳ xuất hiện trước công chúng nữa”, nữ diễn viên Trần Ngọc Liên nói.
Tuoi U60 cua “Tieu Long Nu” khien Chau Nhuan Phat si me
Trần Ngọc Liên trong sự kiện hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: On. 
Nhiều ý kiến bày tỏ nhìn Trần Ngọc Liên ở thời điểm hiện tại khó tin rằng đây là người đẹp khiến Lưu Đức Hoa ôm trọn mối tình đơn phương trong nhiều năm còn Châu Nhuận Phát sống dở chết dở suốt thời gian dài.
Năm Trần Ngọc Liên tròn 18 tuổi, cô công khai tình yêu với Châu Nhuận Phát. Họ là tình đầu của nhau nhưng lại chia tay trong tiếc nuối sau 5 năm hẹn hò. Vì tổn thương tình cảm, Châu Nhuận Phát tự tử và may mắn được cấp cứu kịp thời.
Vài tháng sau, anh vội vàng cưới Dư An An. Hôn nhân của họ tồn tại 9 tháng. Năm đó, giới trong ngành giải trí tiết lộ Châu Nhuận Phát không chịu nổi cú sốc chia tay Trần Ngọc Liên nên muốn tìm đến cái chết và tìm quên nơi người phụ nữ khác.
Tuoi U60 cua “Tieu Long Nu” khien Chau Nhuan Phat si me-Hinh-2
Trần Ngọc Liên đã tăng cân, vẫn sống một mình. Ảnh: On. 
“Châu Nhuận Phát quá bận, tôi và anh ấy không có thời gian hẹn hò. Đây cũng là nguyên nhân khiến nảy sinh khoảng cách trong tình cảm. Chúng tôi chia tay như một lẽ tự nhiên, không vì gia đình cấm cản hay áp lực từ phía truyền thông”, Trần Ngọc Liên trải lòng về tình cũ trong một lần phỏng vấn trên TVB.
Khoảng 10 năm trở lại đây, nữ diễn viên 57 tuổi sống với niềm tin vào Phật pháp, không nghĩ tới tái hôn. Trần Ngọc Liên không có con, phần lớn thời gian cô dành để đọc Kinh, đi dạo và đóng phim.
Tuoi U60 cua “Tieu Long Nu” khien Chau Nhuan Phat si me-Hinh-3
Trần Ngọc Liên bên Lưu Đức Hoa trong Thần điêu đại hiệp bản 1983. Ảnh: On. 
“Tôi yêu cuộc sống độc thân như bây giờ, tự do tự tại, không ràng buộc. Hiện, tôi cũng không còn nghĩ về chuyện yêu đương, chỉ muốn chuyên tâm vào Phật pháp và làm từ thiện”, nữ nghệ sĩ nổi tiếng một thời khẳng định.
Trần Ngọc Liên sinh năm 1960, được đánh giá có nhan sắc “băng thanh ngọc khiết”. Cũng nhờ đó, cô lọt mắt anh các đạo diễn TVB thời kỳ phim Hong Kong phát triển nở rộ.
Cô nổi tiếng nhờ những vai diễn nữ chính đẹp thoat tục ở tác phẩm Kim Dung như nhân vật Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ - Thần điêu đại hiệp, Tiểu Chiêu trong Ỷ thiên đồ long ký.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)