Từng bị “ném đá”, Quách Ngọc Ngoan động viên Ngọc Trinh những gì?

Google News

Cũng từng trải qua nhiều sóng gió về chuyện tình cảm, nên Quách Ngọc Ngoan có vẻ hiều và đồng cảm với Ngọc Trinh.

Tung bi
Quách Ngọc Ngoan giờ đây đã công khai chuyện tình yêu bên Phượng Chanel. 
Trong buổi gặp gỡ ngày đầu năm mới, nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Phượng Chanel, Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp, diễn viên Quỳnh Thư và những người bạn đã buổi gặp mặt trò chuyện thân thiết.
Kể từ sau cú sốc bị “nốc ao” từ bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh mới xuất hiện và gặp gỡ bạn bè. Trong cuộc trò chuyện đầu xuân, khi ngồi nghe Ngọc Trinh chia sẻ rằng, bao nhiêu biến cố thì những người bạn cô gặp gỡ hôm nay là những người bạn thân thiết và yêu thương, coi cô như người em ruột.
Tung bi
 Sau những tâm sự của Ngọc Trinh, Quách Ngọc Ngoan đã lên tiếng bênh vực và động viên Ngọc Trinh.
Quách Ngọc Ngoan động viên Ngọc Trinh, nam diễn viên chia sẻ, sau bao sóng gió, dường như Ngọc Trinh vẫn tươi rói, xinh đẹp. Ngọc Trinh vẫn là Ngọc Trinh, chơi với bạn bè chân tình và cởi mở.
Có vẻ như Quách Ngọc Ngoan hơn ai hết hiểu về những gì Ngọc Trinh đang phải chịu đựng. Những cơn "mưa đá" đến với Ngọc Trinh, sau câu chuyện tình yêu ồn ào, tốn nhiều công sức, sự quan tâm của báo chí và công chúng.
Bởi Quách Ngọc Ngoan cũng đã có khoảng thời gian bị “ném đá” tơi bời khi đối xử với vợ cũ – diễn viên Lê Phương, cũng như thời kỳ đầu yêu Phượng Chanel. Quách Ngọc Ngoan bị chỉ trích nặng nề vì ham tiền, ham giàu mà bỏ rơi, đối xử tệ bạc với vợ con. Thậm chí còn bị chỉ trích là người cha vô tâm, mất nhân tính khi không ngó ngàng tới con.
Tung bi
 Ngọc Trinh và diễn viên Quỳnh Thư trong buổi gặp gỡ đầu năm.
Quách Ngọc Ngoan đồng cảm với Ngọc Trinh, khi cô cũng bị cho là ham giàu mà yêu một người đáng tuổi ông nội, để giờ phải gánh chịu hậu quả, bị “đá” bay khỏi cuộc đời của tỷ phú Hoàng Kiều một cách không thương tiếc.
Chính vì vậy, nam diễn viên có vẻ rất khâm phục người mẫu quê Trà Vinh và cho rằng, cô là người có bản lĩnh và lòng bao dung hơn người khác.
Trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan viết: "Ngọc Trinh nói cuối cùng sau bao nhiêu năm chúng ta vẫn lại ngồi với nhau để ăn nhiều, uống nhiều, nói nhiều (mà chưa bao giờ giữ kẽ hay giấu nhau bất cứ điều gì). Ngọc Trinh vẫn tươi rói, xinh đẹp dù trải qua nhiều cơn sóng, nhưng sóng chỉ làm em ấy cao hơn, ý chí hơn. Chỉ có nhan sắc và lòng nhân ái, bao dung vẫn luôn ở lại trong tâm hồn cô gái miền Tây này".
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)