Tuấn Hưng nhắn nhủ đến Duy Mạnh: Xong là xong anh nhé!

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn Hưng vừa gửi lời nhắn nhủ đến Duy Mạnh: “Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé”.

Gần đây, lùm xùm giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Mới nhất, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự ám chỉ muốn khép lại những mâu thuẫn không đáng có với “đàn anh”.
“Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé. Cám ơn tất cả mọi người qua tâm chia sẻ và động viên. Khi nghĩ thông mọi việc thì không có gì bằng thẳng thắn đối diện với nhau để biết rõ sự việc”, Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.
Chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần ý kiến bày tỏ sự vui mừng khi ồn ào giữa Tuấn Hưng và Huy Mạnh sẽ chính thức kết thúc. Người hâm mộ của nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng ủng hộ thần tượng của mình.
Tuan Hung nhan nhu den Duy Manh: Xong la xong anh nhe!
 Chia sẻ của Tuấn Hưng. (Ảnh: chụp màn hình)
Tuan Hung nhan nhu den Duy Manh: Xong la xong anh nhe!-Hinh-2
 Tuấn Hưng - Duy Mạnh. (Ảnh: FBNV)
Ngoài chia sẻ muốn khép lại mâu thuẫn với Duy Mạnh, Tuấn Hưng cũng xóa status đã gây ồn ào. Cụ thể, nam ca sĩ đã gỡ chia sẻ: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng.
Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiều ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông. Nhé".
Ngoài lùm xùm với Duy Mạnh, Tuấn Hưng còn trở thành tâm điểm của dư luận khi cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là nam ca sĩ đang dùng chất kích thích với một fan nữ. Ngay lập tức, Tuấn Hưng cho biết, bức ảnh là sản phẩm của photoshop.
Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn phải đối mặt với tin đồn thách thức "anh em" ở Hải Phòng. Nhanh chóng, nam ca sĩ khẳng định tin đồn là bịa đặt và cho biết anh chưa bao giờ có suy nghĩ là coi thường nơi mình từng được nâng đỡ.
Về phía Duy Mạnh, sau lời chia sẻ muốn chấm dứt ồn ào của Tuấn Hưng, anh vẫn giữ im lặng. Tuấn Hưng và Duy Mạnh vốn thân thiết nhưng mối quan hệ này rạn nứt từ năm 2012 và năm 2016 cả hai tiếp tục làm nóng dư luận.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)