Tuấn Hưng mạnh tay sắm đồng hồ hơn 3 tỷ chơi Tết

Google News

Cũng không kém cạnh như các sao Việt nghiện đồ hàng hiệu khác trong showbiz Việt, Tuấn Hưng cũng mạnh tay chi đến cả tỷ đồng để sắm đồng hồ chơi Tết. Được biết, tên đầy đủ của mẫu đồng hồ này là Corum Miss Golden Bridges Fully Set.

Năm hết Tết đến, ai cũng có tâm lý muốn sắm sửa thêm quần áo, phụ kiện để xúng xính xuống phố những ngày đầu năm, Tuấn Hưng cũng chẳng phải ngoại lệ. Cách đây vài ngày, ca sĩ Tuấn Hưng đã mạnh tay chi bạo tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ Corum có giá trị đến vài tỷ đồng.
 
Được biết, tên đầy đủ của mẫu đồng hồ này là Corum Miss Golden Bridges Fully Set. Không chỉ được đính kim cương đắt giá mà nó có số lượng cực kỳ giới hạn. Trên thế giới chỉ có đúng 20 chiếc và tất nhiên, ca sĩ Tuấn Hưng chính là một trong số những người may mắn mua được "em nó".
 
 Ngoài chịu chơi mua đồng hồ nạm kim cương, nam ca sĩ Tuấn Hưng còn được giới mê tốc độ kiêng nể khi chịu chi tới 25 tỷ VNĐ để mua được siêu xe Lamborghini Aventador hay 2,5 tỉ đồng cho chiếc BMW X6, 1,5 tỷ VNĐ cho Mercedes-Benz C300 AMG và 5,5 tỷ VNĐ cho chiếc Ferrari 458.
Vì được gia công tỉ mỉ lại là hàng Limited Edtion nên tất nhiên, giá của chiếc đồng hồ này chẳng hề rẻ chút nào. Thông thường, nó có giá niêm yết là 190.100 USD, sau khi giảm cho các đại lý, giá của nó "chỉ" còn 133.100 USD, tương đương hơn 3 tỷ VNĐ - một mức giá khiến người ta phải "chóng mặt".
Vậy là có thêm thành viên trong showbiz Việt chịu chơi và nghiện những món hàng hiệu, xa xỉ mà rất ít người dám mua.
 Đồng hồ của Công Vinh mua cho Thủy Tiên.
 
Trước đó, nữ ca sĩ Thuỷ Tiên cũng nhận được chiếc đồng hồ kim cương với trị giá bạc tỷ. Đây là món quà cưới kỷ niệm 9 năm cưới mà cầu thủ Lê Công Vinh đã bạo tay mua cho vợ.
 Đồng hồ của Lâm Hùng cũng có giá "cắt cổ".
Ca sĩ Lâm Hùng, là một trong những ca sĩ kín tiếng, tuy nhiên mới đây Lâm Hùng vừa khoe với mọi người chiếc xế hộp đắt tiền, đồng thời chiếc đồng hồ kim cương hiệu Rolex trị giá 2 tỷ.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)