Tuấn Hưng khoe có tất cả giữa ồn ào với Duy Mạnh

Google News

(Kiến Thức) - Giữa ồn ào đá đểu nhau, trong khi Tuấn Hưng khoe bản thân có tất cả thì Duy Mạnh vui vẻ livestream đánh đàn, trò chuyện cùng người hâm mộ.

Gần đây, lùm xùm Tuấn Hưng - Duy Mạnh một lần nữa làm nóng dư luận. Theo đó, ngày 19/2, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý: "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng.
Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiều ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông. Nhé".
Chia sẻ của Tuấn Hưng không nói rõ là ai nhưng nhiều người đoán rằng đó là Duy Mạnh. Ngay sau đó, Duy Mạnh cũng chia sẻ đường dẫn các ca khúc do Tuấn Hưng thể hiện kèm lời những lời khen tuy nhiên, ở phần bình luận, Duy Mạnh dùng những từ ngữ khá mạnh khi nói về “đàn em”.
Trước đó, Duy Mạnh từng cho rằng Tuấn Hưng "ăn cháo, đá bát" khi không nhớ ơn anh đã tặng “Dĩ vãng cuộc tình” và “Biết tìm đâu”. Đây là hai ca khúc được xem là đã làm cho sự nghiệp của Tuấn Hưng thăng hoa.
Tuan Hung khoe co tat ca giua on ao voi Duy Manh
 Tuấn Hưng (trái) - Duy Mạnh. (Ảnh: FBNV)
Giữa lùm xùm, Tuấn Hưng vừa chia sẻ dòng tâm sự ẩn ý: “Tôi có tất cả” kèm loạt ảnh được chú thích rõ ràng như đang có một sự nghiệp ổn định, một gia đình êm ấm hạnh phúc, những người bạn dám vì anh mà làm tất cả và quan trọng hơn là anh có cái tâm chân thành.
Ngoài ra, mới nhất, trên trang cá nhân, giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã đăng tải hình ảnh tạm biệt bạn bè tại sân bay ở Sài Gòn để trở về Hà Nội cùng chú thích: "Cầu mong mọi thứ tốt đẹp với tất cả chúng ta".
Tuan Hung khoe co tat ca giua on ao voi Duy Manh-Hinh-2
 Chia sẻ của Tuấn Hưng. (Ảnh: chụp màn hình)
Về phía Duy Mạnh, trên trang cá nhân, anh chia sẻ hình ảnh ngồi uống rượu, hút thuốc một mình vào buổi tối. Ngoài ra, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ còn dành thời gian đánh đàn, trò chuyện cùng người hâm mộ qua Facebook.
Tuan Hung khoe co tat ca giua on ao voi Duy Manh-Hinh-3
 Chia sẻ của Duy Mạnh. (Ảnh: chụp màn hình)
Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng xảy ra xích mích vào năm 2012 và 2016. Trong khi Duy Mạnh “tố” “đàn em” vô ơn thì Tuấn Hưng cho rằng Duy Mạnh không đáng mặt đàn anh. Sau thời gian dài lùm xùm lắng xuống, Tuấn Hưng bất ngờ khơi lại mối bất hòa khiến dư luận tò mò về lý do lần này.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)