Tuấn Hưng bức xúc trước tin đồn vợ đòi ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn Hương Baby đòi ly hôn vì không chịu nổi tính chơi bời của Tuấn Hưng gây xôn xao. Trước nghi vấn này, vợ chồng nam ca sĩ đồng loạt lên tiếng.
 
 

Mới đây, cư dân mạng xôn xao tin đồn hôn nhân của Tuấn Hưng rạn nứt. Về phần mình, Tuấn Hưng tỏ ra rất bức xúc trước thông tin không đúng về hôn nhân giữa anh và Hương Baby. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ phủ nhận Hương Baby đòi ly hôn do không chịu đựng nổi cách sống chơi bời của chồng.
“Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân”, Tuấn Hưng đáp trả.
Ngoài ra, Tuấn Hưng còn đăng tải hình ảnh đón Valentine bên vợ con cách đây không lâu, chứng minh cuộc sống đang hạnh phúc. Sau Tuấn Hưng, Hương Baby cũng lên tiếng. “Người ta đang bị yêu nhau quá còn chả hết”, bà xã của Tuấn Hưng chia sẻ.
Tuan Hung buc xuc truoc tin don vo doi ly hon
 Vợ chồng Tuấn Hưng đón Valentine.
Trên iOne, Hương Baby chia sẻ thêm: "Không có chuyện tôi ly hôn anh Hưng. Hôn nhân của chúng tôi rất viên mãn. Tôi và chồng đều đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ nên luôn ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc gia đình. Do đó, cả tôi và anh luôn coi gia đình là số một và vun vén cho tổ ấm nhỏ.
Cả tôi và chồng đều rất bức xúc khi đọc được những thông tin này. Không hiểu người tạo ra tin đồn nhắm tới chúng tôi vì mục đích gì. Trước giờ, tôi ít khi lên tiếng về chuyện trong nhà. Tuy nhiên, để mọi chuyện không đi quá xa, tôi quyết định đính chính".
Còn Tuấn Hưng cho hay: "Làm gì có chuyện tôi ly hôn Hương. Tôi rất thương cô ấy. Chưa đầy một tháng sinh con lần ba, Hương đã trở lại với công việc nhưng vẫn chăm sóc tốt các con, vun vén cho gia đình. Vợ chồng tôi thương nhau nhiều lắm! Nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình, tôi sẽ mang cái nóng ra để xử lý".
Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào năm 2014. Kể từ khi lập gia đình, nam ca sĩ ngày càng thay đổi. Tuấn Hưng không ham chơi, đào hoa mà trưởng thành và hết lòng yêu thương vợ con. Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng có 3 người con chung: 2 trai, 1 gái.

Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng bật khóc gọi cho Văn Hậu sau chiến thắng của U22 Việt Nam". Nguồn FBNV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)