Từ "soái ca", Hoắc Kiến Hoa đã trở thành ông chồng tồi

Google News

Sau khi về một nhà với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã gây thất vọng khi trở thành một ông chồng thiếu trách nhiệm và lạnh nhạt.

Nổi tiếng, đẹp trai, giàu có, Hoắc Kiến Hoa đã thu phục trái tim nhiều phụ nữ khi dành nhiều hành động tình cảm dành cho bà xã trong đám cưới. Tuy nhiên, sau khi về một nhà nam diễn viên đã gây thất vọng khi trở thành một ông chồng thiếu trách nhiệm và lạnh nhạt.

Mặc dù khá tiết kiệm nụ cười trong đám cưới tại Bali nhưng đối với các fan, Hoắc Kiến Hoa vẫn là ông chồng "soái ca" xứng đáng với "ngọc nữ màn ảnh" Lâm Tâm Như. Đặc biệt, trong tiệc cưới tại Đài Bắc, Hoắc Kiến Hoa lại khiến dân tình bấn loạn từ lời nói tới hành động dành cho bà xã thân yêu.

Tu soai ca Hoac Kien Hoa da tro thanh ong chong toi
Đám cưới của cặp đôi tại Bali. 

Hoắc Kiến Hoa nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ bạn bè của cô dâu khi anh chu đáo và ân cần chăm sóc cho Lâm Tâm Như suốt bữa tiệc. Khi MC hỏi Hoắc giờ đã là "Hoa có chủ", liệu anh có tình nguyện cả đời này không quan tâm tới bất kỳ cô gái nào khác hay không, nam tài tử ngại ngùng hứa: "Tôi nguyện ý". Chú rể cũng vui vẻ tiết lộ việc vợ mang thai: "Tôi sẽ chăm sóc tốt nhất cho tổ ấm 3 người".

Tu soai ca Hoac Kien Hoa da tro thanh ong chong toi-Hinh-2
Hoắc Kiến Hoa luôn rất ân cần và quan tâm đến vợ trong ngày cưới. 

Trước đó, có thông tin cho biết, chính Hoắc Kiến Hoa là người đã âm thầm nhắn tin, gọi điện cho Thư Kỳ để cô cố gắng sắp xếp thời gian tới đám cưới tại Bali vì muốn Lâm Tâm Như có một hôn lễ trọn vẹn nhất. Mặc dù lịch trình làm việc khá bận và gần như có ý định cáo lỗi với bạn thân nhưng trước tấm chân tình của chú rể, Thư Kỳ đã quyết định tới chúc phúc cho 2 người. Sự có mặt của Thư Kỳ khiến Lâm Tâm Như thực sự bất ngờ.

Tu soai ca Hoac Kien Hoa da tro thanh ong chong toi-Hinh-3
Hoắc Kiến Hoa tạo bất ngờ cho Lâm Tâm Như khi mời bằng được Thư Kỳ tới đám cưới. 

Vì vậy, sau hôn lễ, những thông tin về cuộc sống của nàng "Hạ Tử Vy" lại càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không như nhiều người mong đợi, kết hôn xong, Lâm Tâm Như và chồng bận "tối mắt" với công việc, họ gần như lúc nào cũng xa nhau. Người ta hiếm khi thấy cặp đôi đi chơi, Hoắc Kiến Hoa cũng ít dành cho Lâm Tâm Như thái độ ân cần, âu yếm.

Nhiều người vẫn đặt dấu hỏi về cuộc sống hôn nhân của người đẹp và không quên chỉ trích Hoắc Kiến Hoa chỉ bận đóng phim mà không quan tâm đến vợ, để cô tự mình xoay sở dù đã bụng bầu vượt mặt.

Tu soai ca Hoac Kien Hoa da tro thanh ong chong toi-Hinh-4
Lâm Tâm Như tự xách vali khỏi xe đẩy, thậm chí dịch chuyển đồ đạc mà không có ai trợ giúp. Việc cô đào đơn thương độc mã suốt thời gian sau khi kết hôn khiến không ít người đặt dấu hỏi.

Đến mãi sau này, khi cặp đôi bị bắt gặp sóng bước đi bên cạnh nhau, Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa làm hài lòng người hâm mộ bởi ai cũng cảm thấy anh "lãnh đạm" với chính người mà mình đầu gối tay ấp. Gương mặt lúc nào cũng lạnh lùng, không biểu hiện tình cảm của Hoắc Kiến Hoa khi đi bên cạnh Lâm Tâm Như liên tục nói cười khiến cho nhiều người cảm thấy giữa họ có khoảng cách rõ rệt. Không chỉ vậy, Hoắc Kiến Hoa còn từng mang "trọng tội" khi bị phát hiện không đeo nhẫn cưới.

Tu soai ca Hoac Kien Hoa da tro thanh ong chong toi-Hinh-5
 Cứ đi với vợ là Hoắc Kiến Hoa đều mặt lạnh như tiền.

Cuộc sống riêng của hai ngôi sao thuộc top đầu làng giải trí Hoa ngữ ngày càng được đẩy lên cao trào khi những tin đồn xung quanh mối quan hệ cũng như cuộc sống hôn nhân giữa họ được Trác Vỹ, ông chủ của tập đoàn paparazzi Phong Hành Studio "úp mở".

Trước sự "bùng nổ" của hàng loạt những tin đồn như ép cưới, sảy thai, Lâm Tâm Như đã bức xúc lên tiếng, đồng thời khẳng định sẽ có những hành động pháp lý mạnh mẽ để ngăn chặn. Tuy vậy, Hoắc Kiến Hoa vẫn "bình chân như vại". Đỉnh điểm của sự việc là khi netizen bình luận nhiều lời lẽ miệt thị, đặt điều cho Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chỉ gọn gàng đáp lại: "Không cần phải quan tâm tới họ". Lời phản hồi của tài tử họ Hoắc khiến người hâm mộ không hài lòng.

Tu soai ca Hoac Kien Hoa da tro thanh ong chong toi-Hinh-6
 Kết hôn chưa lâu, tài tử họ Hoắc đã tháo nhẫn cưới.

So với nhiều sao nam khác của Cbiz như Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thần, Giả Nãi Lượng..., Hoắc Kiến Hoa bị chê trách là không biết bảo vệ vợ, vô trách nhiệm. Trong khi, buổi họp báo chính là thời điểm thích hợp để anh chấm dứt những thị phi kể từ khi kết hôn, song nam tài tử lại bỏ qua cơ hội này dù biết rõ những tin đồn sẽ ảnh hưởng đến vợ bầu.

Không chỉ bị chỉ trích trên phương diện tình cảm, mà anh chàng còn bị chê bai về hình thức xuống cấp trầm trọng trong thời gian gần đây.

Mới đây nhất, hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa tại sự kiện tuyên truyền phim "28 tuổi vị thành niên" được tổ chức tại Thành Đô lại trở thành mục tiêu đả kích của netizen.

Xuất hiện với gương mặt rạng rỡ như mọi khi, Hoắc Kiến Hoa cười tươi suốt cả sự kiện. Tuy nhiên, những hình ảnh chụp Hoắc Kiến Hoa khi cười lại để lộ hàm răng vàng, kém trắng sáng của nam diễn viên. Không chỉ vậy, gương mặt nhăn nheo lộ dấu hiệu tuổi tác của anh cũng khiến nhiều khán giả thất vọng.

Cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận như: 'Thế này mà đán fans cứ suốt ngày kêu đẹp trai mới chả soái ca, có đẹp tí nào đâu', 'Tại sao sau khi kết hôn lại dường như biến thành người khác vậy?', 'Ai bảo hút thuốc lá cho lắm vào'...

Thậm chí nhiều người còn chỉ trích Lâm Tâm Như khi không có mắt nhìn mà lấy phải một Hoắc Kiến Hoa vô cùng kém sắc. Nhiều người để lại các bình luận như: 'Lâm Tâm Như tại sao lại đi chọn một người vừa xấu, vừa hút thuốc lá nhiều đến mức vàng cả răng như thế này cơ chứ'....

Có lẽ bấy nhiêu thôi đã đủ khiến người hâm mộ cảm thấy cực kỳ thất vọng về Hoắc Kiến Hoa. 

Theo Lily/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)