Tự nhận “quê”, Ngọc Trinh vẫn dám làm việc này

Google News

Sau thành công "Vòng eo 56", Ngọc Trinh sẽ góp mặt trong bộ phim Đấu trường âm nhạc với vai trò vô cùng đặc biệt này.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng được phen xôn xao khi Ngọc Trinh bất ngờ công bố việc sẽ tham gia lồng tiếng cho "bom tấn" hoạt hình mang tên Đấu trường âm nhạc. Trong phim, Nữ hoàng nội y sẽ lồng tiếng cho nhân vật nàng voi Meena, một trong những thí sinh tiềm năng trong một cuộc thi âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế.
Tu nhan “que”, Ngoc Trinh van dam lam viec nay
Tự nhận 'quê', Ngọc Trinh vẫn dám làm việc 'to đùng' này sau khi chia tay bạn trai đại gia 
Theo đơn vị phát hành phim ở Việt Nam, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh hoàn tất phần lồng tiếng của mình trong một thời gian được tính là kỷ lục so với diễn viên lồng tiếng không chuyên. Cô hoàn thành 53 câu thoại sớm hơn ba giờ đồng hồ so với thời gian dự kiến.
Người đẹp Ngọc Trinh cho biết, cô thực sự cảm mến và phải lòng nàng voi đáng yêu khi xem bộ phim. Đồng thời, cô gái miền Tây cũng gặp không quá nhiều khó khăn trong việc thể hiện giọng nói ngọt ngào và có phần rụt rè của Meena.
Đấu trường âm nhạc kể câu chuyện về Buster Moon - một chú gấu koala thông minh, lanh lợi - phải đối mặt với những khó khăn khi nhà hát cậu đang điều hành có nguy cơ phá sản. Để cứu vãn tình hình, Buster Moon quyết định tổ chức một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ thế giới cùng sự tham gia của thí sinh có chất giọng đặc biệt.
Thành công trong sự nghiệp nhưng Ngọc Trinh lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Cách đây không lâu, chị gái Ngọc Trinh úp mở trên Facebook một đoạn status khiến nhiều người cho rằng đang ngầm trách móc bạn trai đại gia của em gái. Sau đó, cô đăng rất nhiều hình ảnh cũng như câu nói khá ‘mơ hồ’ về cuộc tình của em gái. Theo Ngọc Bích, sau khi em gái bị phản bội đã giảm cân đi rất nhiều. Hiện tại, Ngọc Trinh đã xác nhận cô và bạn trai đại gia 8 năm đã chia tay.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu  Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)