Truy nguyên nhân khiến Hạ Vi "đau đớn" chia tay Cường Đô la

Google News

Thông tin Hạ Vi và Cường Đôla đã chính thức đường ai lấy đi khiến không ít người quan tâm.

Thời gian gần đây Hạ Vi và Cường Đô la không xuất hiện cùng nhau thường xuyên cùng với dòng trạng thái cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng Hạ Vi đã chọn con đường mới nhưng nguyên nhân thật sự khiến Cường Đô la lại bị tan vỡ tình cảm 1 lần nữa là do đâu, không ít người đọc tự hỏi có phải Hồ Ngọc Hà chính là nguyên nhân?
Truy nguyen nhan khien Ha Vi
Hạ Vi thật sự đã muốn buông xuôi với Cường Đô la. 
Cách đây vài ngày hot girl Hạ Vi chia sẻ: “Suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý Vi về chuyện riêng tư của bản thân. Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua, chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai.
Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi chuyện dễ chịu hơn.
Ngày hôm nay Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp.
Vi cũng mong mọi người và báo chí tôn trọng quyết định này và sẽ ủng hộ Vi trên con đường sự nghiệp sau này”.
Truy nguyen nhan khien Ha Vi
Rất nhiều người đang tò mò về lý do Hạ Vi chia tay Cường Đô la. 
Sau khi quay về bên Cường Đô la, kể từ vụ Hà Hồ dùng xe của “đại gia phố Núi” xuất hiện tại sự kiện, Hạ Vi vẫn nhiều lần thể hiện rằng mình chưa quên được xích mích cũ với Hồ Ngọc Hà.
Động thái này của “nàng Tấm” khiến không ít khán giả đồn đoán, cô đang nhắc đến việc Hà Hồ khẳng định chủ quyền với những chiếc siêu xe của Cường Đô la.
Trước đó, những lần lùm xùm tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương vẫn luôn thấy những chia sẻ mà rất nhiều người cho rằng đấy là hành động an ủi vợ cũ của đại gia phố núi. Mặt khác, hotgirl gốc Hải Phòng không thể cao tay bằng Hồ Hà trong chuyện tình cảm cho nên khi gặp biến cố dư luận dường như cô đang không thể chịu nổi. Còn nhớ thời điểm Cường Đô la và Hồ Hà chia tay "cô Tấm" Hạ Vi không dưới 1 lần bị đồn đoán là người xem vào tình cảm của cặp đôi từng được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz. Có lẽ, trải qua quá nhiều chuyện Hạ Vi bây giờ đã mệt mỏi và muốn buông xuôi tình cảm này.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vân Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)