Trượt đề cử giải Cống hiến, Sơn Tùng chỉ là “ông vua không ngai“?

Google News

Không đạt được bất kỳ đề cử nào nào, liệu những thành công năm vừa qua của Sơn Tùng có làm cho anh thỏa mãn?

Nếu như năm 2016 Sơn Tùng MTP đã gây nên một bất ngờ khi anh giành giải ca sỹ của năm trong khuôn khổ giải Cống hiến. Thì tới năm 2017 Sơn Tùng lại không hề được nhắc tới trong bất kỳ một đề cử nào của giải này. Liệu với những thành công chấn động của Sơn Tùng năm 2016, có phải anh "không hề có đột phá, sáng tạo gì trong âm nhạc" như Ban tổ chức giải Cống hiến cho biết?
Truot de cu giai Cong hien, Son Tung chi la “ong vua khong ngai“?
 
Mới đây Sơn Tùng đã lần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình có một ca khúc trên youtube đạt số lượng lượt xem là 100 triệu, ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau đã mang lại thành công này cho chàng ca sỹ người Thái Bình. Gần đây, ca khúc Nơi này có anh cũng đã gây sốt trên toàn thế giới khi là MV có lượng người xem trong 24h là 10 triệu lượt, một con số mà ngay cả những ca sỹ nổi tiếng nhất thế giới của Mỹ hay Anh cũng phải mơ ước.
Tuy vậy, nếu xét về mức độ thành công cả về mặt chuyên môn và tầm ảnh hưởng tới làng nhạc, thì ca khúc Lạc trôi mới ra mắt trong đầu năm 2017 của Sơn Tùng mới được đánh giá cao hơn cả. Ca khúc này không chỉ mang về cho Sơn Tùng một điểm tựa vững chắc về khả năng sáng tác khi giai điệu rất lạ tai, câu chữ sử dụng cũng được Sơn Tùng chau chuốt và cho người nghe có cảm giác đây là một ca khúc được đầu tư cả về mặt âm nhạc lẫn hình ảnh. Sau khi phát hành ca khúc này nhiều người đã cho rằng Sơn Tùng chính là ca sỹ trẻ số 1 của Việt Nam.
Truot de cu giai Cong hien, Son Tung chi la “ong vua khong ngai“?-Hinh-2
Nghệ sỹ guitar nổi tiếng thế giới cũng cảm thấy bất ngờ với ca khúc Lạc trôi, và mong muốn được cover lại bài hát này. 
Việc Sơn Tùng không nhận được bất kỳ đề cử nào của giải thưởng Cống hiến 2017 khiến cho nhiều fan hâm mộ của chàng trai này khá bức xúc. Bởi những đóng góp của Sơn Tùng vào cho nền âm nhạc Việt là khá tích cực, đặc biệt là về độ ảnh hưởng của Sơn Tùng ở tầm thế giới, khi anh mang lại một số lượng không ít người nước ngoài quan tâm tới các dự án âm nhạc của mình.
Tuy nhiên, cho dù có đạt được giải thưởng nào hay không, thì không thể phủ nhận được những thành quả mà Sơn Tùng MTP đã đạt được nhờ vào sự cố gắng và nghiêm túc trong các dự án âm nhạc của mình. "Ông vua không ngai" Sơn Tùng MTP sẽ tiếp tục có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp âm nhạc trong năm 2017 này.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)