Trương Vũ Kỳ ly hôn chồng sau scandal mua dâm tập thể

Google News

Sau scandal mua dâm tập thể của Vương Toàn An, Trương Vũ Kỳ ly hôn chồng. Cặp đôi từng gây sốc khi cưới sau 4 ngày công khai tình cảm.

Vào 21h20 ngày 2/7, trên trang cá nhân, Trương Vũ Kỳ bất ngờ chia sẻ chuyện ly hôn với đạo diễn Vương Toàn Anh: “Thời gian luôn xoay vần như con tạo. Mỗi khắc trôi đi, duyên phận lại có thể thay đổi liên tục. Chia tay tách biệt chắc hẳn cũng khiến tiếc nuối một thời gian nhưng vẫn sẵn sàng chia xa. Chúc anh mạnh khỏe, mong tôi bình an”.
 Trương Vũ Kỳ ly hôn chồng Vương Toàn An.
Ngay sau khi tuyên bố này được đăng tải, phóng viên Sina đã cố liên lạc với đại diện của Vũ Kỳ để có lời xác minh nhưng không có hồi âm. Những người bạn với nữ diễn viên cho rằng đây là quyết định đúng đắn. “Ly hôn, cô ấy sẽ hạnh phúc hơn”, một người bạn tâm sự.
Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ từng gây sốc vì đăng ký kết hôn chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm. Việc chênh nhau tới 21 tuổi cũng khiến cuộc tình của đạo diễn họ Vương và nữ diễn viên trẻ gây chú ý.
Tuy nhiên, tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ vị đạo diễn vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Bị tạm giữ vài tháng, anh gần như không xuất hiện trước đám đông.
 Scandal mua dâm tập thể là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân cặp sao đổ vỡ.
Đầu tháng 6, ảnh chụp chung của hai vợ chồng tại nhà Trương Vũ Kỳ được đăng tải. Một số nguồn tin cho rằng cô đã tha thứ cho hành vi của chồng. Nhưng với thông tin mới, có vẻ như đó chỉ là buổi gặp gỡ thảo luận việc ly hôn.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing News

Bình luận(0)