Trương Thế Vinh nói ra “sự thật” sau khi bạn gái kết hôn

Google News

Mới đây, Trương Thế Vinh đã lên tiếng sau khi bạn gái cơ trưởng kết hôn.

Mới đây, Trương Thế Vinh lần đầu lên tiếng sau khi bạn gái cơ trưởng kết hôn: "Không bao giờ có chuyện đổ vỡ mà tốt đẹp, ai cũng có cái sai trong đó. Nhưng liệu rằng bây giờ điều đó còn quan trọng hay không? Ai cũng có lựa chọn của mình. Tôi không lên tiếng vì tôi nghĩ, nếu mình có lợi thế về truyền thông mà đi ăn hiếp một cô gái thì có gì hay ho. Bây giờ tôi nói thì nói cái gì? Thế nên tôi im lặng.
Truong The Vinh noi ra “su that” sau khi ban gai ket hon
Trương Thế Vinh lần đầu chia sẻ sau khi bạn gái cơ trưởng kết hôn. 
Trước đây, do mọi người hỏi nhiều quá nên tôi chia sẻ chuyện tình cảm khi còn mặn nồng chứ thật sự tôi muốn có sự riêng tư. Tôi đang lo sợ trong tương lai, con cháu mình đọc được trên mạng những thứ không hay ho, tôi sẽ đối diện thế nào?
Con cháu mình sẽ tổn thương, cuộc sống của cô ấy cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, tôi rất sợ scandal bởi có những hậu quả khó lường."
Trước đó, nam diễn viên Trương Thế Vinh và bạn gái đã ấn định ngày 19/7 kết hôn nhưng hoãn với lý do không hợp tuổi. Cả hai còn được cho là đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 5 và đã đi thử đồ cưới.
Nguồn tin cho biết cả hai thường xuyên cãi nhau khi bàn bạc việc tổ chức đám cưới. Cộng với một số lý do khác như không hợp tuổi, tình cảm của họ gặp trục trặc. Khoảng tháng 7, Thế Vinh và Đông Phương chuyển trạng thái “độc thân” trên trang cá nhân và thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã.
Sau đó, Huỳnh Lý Đông Phương đã nhanh chóng kết hôn với người mới.
Theo Hải Đường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)