Trương Ngọc Ánh sẽ tìm việc cho nữ sinh bị tạt a xít

Google News

Trước lời tố Trương Ngọc Ánh quỵt 300 triệu từ thiện cho nữ sinh bị tạt a xít, cô đã tiết lộ sự thật đồng thời hứa xin việc làm cho nữ sinh.

Truong Ngoc Anh se tim viec cho nu sinh bi tat a xit
 Trương Ngọc Ánh chia sẻ với báo chí tại buổi gặp gỡ nói về việc mình bí tố quỵt tiền 300 triệu ủng hộ nữ sinh bị tạt a xít.
Mấy ngày nay cư dân mạng đang xôn xao vụ việc Trương Ngọc Ánh bị bà Lộc – mẹ nữ sinh bị tạt axít Thu Hương 'tố' thất hứa. Bà Lộc cho biết chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền như Trương Ngọc Ánh đã hứa.
Bất ngờ và choáng váng trước thông tin sự việc liên quan tới mình, nữ diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh đã tiết lộ toàn bộ sự thật và muốn nói một lần rồi chấm dứt câu chuyện ở đây.
Theo nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cơ duyên để biết đến em Hương cũng như giúp đỡ bởi đúng thời điểm Hương bị tạt a xít, Trương Ngọc Ánh đang làm đại sứ thương hiệu cho một thẩm mỹ viện. Trong hợp đồng có rất nhiều chương trình từ thiện mà đại sứ phải thực hiện. Trong đó có trường hợp của em Hương.
Theo nữ diễn viên, khi người đại diện thẩm mỹ viện tên là Duyên điện thoại nói chuyện với chị về trường hợp của em Hương và hỏi ý kiến Trương Ngọc Ánh nên làm như thế nào. Ngọc Ánh có nói, đối với người phụ nữ điều quan trọng nhất là sắc đẹp, khuôn mặt bị như vậy chắc chắn em Hương sẽ thiếu tự tin trong cuộc sống.
“Tôi đã hỏi chị Duyên, liệu như trường hợp của Hương, có thể chữa được không? Chị ấy trả lời để chị đi hỏi các bác sĩ, nếu bác sĩ khẳng định chữa được, Thẩm mỹ viện sẽ tài trợ cho cháu đi thẩm mỹ.” Trương Ngọc Ánh chia sẻ.
Cũng theo Trương Ngọc Ánh, việc đến trao tấm bảng số tiền cho Hương là một trong những hợp đồng bắt buộc của cô với vai trò đại sứ thương hiệu cần làm, ngoài ra cô cũng không bắt buộc phải có hành động nào khác. Tuy nhiên khi đọc những thông tin kể về gia cảnh của bé Hương, Ngọc Ánh thấy rất tội nên lúc đến viện, Ngọc Ánh đã tự bỏ tiền túi ủng hộ 30 triệu đồng để mẹ của Hương kịp thời đóng tiền viện phí. Còn số tiền 300 trăm triệu đồng là số tiền thẩm mỹ viện từ thiện cho chuyến đi của Hương sau khi đủ sức khỏe đưa sang Thái Lan để thẩm mỹ khuôn mặt.
Truong Ngoc Anh se tim viec cho nu sinh bi tat a xit-Hinh-2
 Hình ảnh Trương Ngọc Ánh trao tấm bảng với số tiền 300 trăm triệu đồng cho mẹ nữ sinh bị tạt a xít cách đây một năm.
Khi được hỏi, liệu hình ảnh Trương Ngọc Ánh cấm tấm bảng 300 trăm triệu đồng đó trao cho mẹ của Hương mang tính chất PR dễ khiến khán giả hiểu đó là số tiền ủng hộ tiếp của Trương Ngọc Ánh cho nữ sinh, nữ diễn viên cho biết: Bởi là đại sứ thương hiệu nên chị bắt buộc phải là người đứng ra trao tận tay cho người được nhận. Còn những ý kiến cho rằng việc chụp hình lên báo chỉ mang tính chất PR, chụp ảnh đăng lên báo thì với một cơ sở làm thẩm mỹ, việc sử dụng hình ảnh đó cũng là bình thường
Trương Ngọc Ánh cũng cho biết thêm, sau đó chị vẫn quan tâm và thường xuyên điện thoại để hỏi thăm tình hình của em Hương và được biết phải sau 6 tháng chữa lành vết thương mới có thể tiếp tục tiến hành thẩm mỹ. Chị nói, điều này khiến chị yên tâm, bởi phác đồ chữa trị và làm thẩm mỹ phải tiến hành trong thời gian dài, nhiều năm chứ không thể một giờ, một ngày hay vài tháng là xong. Trước thông tin mình nắm bắt được như vậy, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh hoàn toàn yên tâm và nghĩ rằng nhiệm vụ của mình kết thúc ở đây.
Truong Ngoc Anh se tim viec cho nu sinh bi tat a xit-Hinh-3
 
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Truy sát" của Trương Ngọc Ánh (Nguồn: Galaxy): 
Khi được hỏi chị nghĩ thế nào về người đã đăng tải câu chuyện nói chị chỉ mới trao tấm bảng 300 trăm triệu đồng mà chưa đưa đồng tiền mặt nào cho mẹ nữ sinh Hương, Trương Ngọc Ánh cho hay, chị không muốn nhận xét về con người này, bởi chị không biết gì về họ, đây là chuyện nội bộ phía họ.
Tuy nhiên Trương Ngọc Ánh cũng cho biết, khi sự việc xôn xao trong dư luận nói chị không trao 300 triệu cho gia đình nữ sinh, chị đã yêu cầu đại diện công ty thẩm mỹ đến gặp trực tiếp và nói chuyện lại với chị Lộc, mẹ của Hương. Vị đại diện này cho biết, do mẹ bé Hương nhất quyết không chịu nhận lộ trình thẩm mỹ, chỉ muốn nhận số tiền mặt 300 triệu đồng - giá trị của gói tài trợ thôi.
"Tôi đã gọi cho mẹ của bé Hương, cô cũng bảo rằng cô không muốn ai đi theo cô hết, cô tự chữa nếu mà muốn thì phải đưa tiền. Tôi đã nói rằng: “Cô ơi con đã cố gắng hết sức thuyết phục các nơi để giúp cho cháu rồi, nhưng quyết định cuối cùng là do cô thôi. Và câu chuyện đã dừng lại như thế. Tôi cũng không thể nào làm hơn được nữa cũng không thể ép người ta được”.
Truong Ngoc Anh se tim viec cho nu sinh bi tat a xit-Hinh-4
 
Nữ diễn viên khá bức xúc sau khi sự việc bị đưa lên báo theo chiều hướng khác, cô nói: “Tôi đã giúp hết cái tâm của mình. Còn lại thì là sự lựa chọn của họ và giờ cuối cùng tôi lại bị lỗi, lên báo với một câu chuyện không hề hay ho gì. Chuyện khuôn mặt của cháu bị như vậy mà cứ bị đưa lên như thế suốt đâu có tốt gì đâu. Hôm nay tôi gặp mặt với mọi người để nói chuyện này cho rõ ràng và sẽ khép lại câu chuyện này”.
Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ, mặc dù có chuyện lùm xùm như vậy nhưng cô vẫn rất thương cho hoàn cảnh Hương và hứa chắc chắn sau này khi nữ sinh hoàn toàn lành lặn thì sẽ đứng ra xin việc, tạo công ăn việc làm để Hương có thể hòa nhập với mọi người và nhẹ bớt nỗi đau mà bản thân em đang phải gánh chịu.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)