Trương Ngọc Ánh làm host Vietnam's Next Top Model 2017

Google News

Trương Ngọc Ánh xác nhận sẽ cùng Võ Hoàng Yến đảm nhận vị trí giám khảo, huấn luyện các thí sinh chương trình "Vietnam's Next Top Model - Người mẫu Việt Nam".

Vietnam's Next Top Model mùa thứ 8 khởi động với phiên bản All star khác với những mùa trước khi cho phép những thí sinh từng góp mặt ở mùa trước trở lại cuộc thi, những người mẫu thành danh trong làng mốt cũng có cơ hội tranh tài.
Sau danh sách 13 thí sinh bước vào ngôi nhà chung được công bố, ban tổ chức dần hé lộ những tên tuổi đảm nhận vị trí giám khảo. Theo đó, Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên mùa 8, Trương Ngọc Ánh thay thế Thanh Hằng ở vị trí host.
Truong Ngoc Anh lam host Vietnam's Next Top Model 2017
Trương Ngọc Ánh lần đầu đảm nhận vai trò host cuộc thi người mẫu. Ảnh: NVCC. 
Diễn viên Hương Ga xác nhận thông tin này. Người đẹp sinh năm 1976 cho biết cô yêu thích và theo dõi chương trình ở nhiều mùa trước nên rất vui khi nhận được lời mời của ban tổ chức. Bản thân diễn viên cho rằng mình sẽ làm tốt vị trí host bởi cô từng có kinh nghiệm làm người mẫu, tham gia cuộc thi nhan sắc trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên.
"Từng đảm nhận vị trí host chương trình Project Runway Vietnam nên tôi khá tự tin sẽ thể hiện tốt vai trò mới. Ngoài những kiến thức về người mẫu, tôi sẽ truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cho các bạn trẻ. Nghề người mẫu hiện nay không chỉ dừng lại ở tạo dáng chụp ảnh mà còn cần cả biểu cảm, phong thái phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng", nữ diễn viên bày tỏ.
Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976. Cô tốt nghiệp khoa Kinh tế của Đại học Mở TP.HCM. Bộ phim Em và Michael đánh dấu bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của cô. Sau đó, người đẹp tiếp tục gặt hái thành công ở những bộ phim Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu,... Cô từng đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập.
Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn cùng Trần Bảo Sơn. Họ có con gái đầu lòng năm 2008 và ly hôn vào năm 2014, cùng năm cô thành công với phim Hương Ga.
Chương trình Vietnam's Next Top Model sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 24/6.
Theo Minh Tâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)