Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tình tứ đi xem phim

Google News

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tiếp tục khiến nhiều người tò mò khi luôn xuất hiện như hình với bóng cùng nhau.

Tối qua (6/1), bộ phim Cuộc đời của Yến đã có buổi ra mắt tại TP. HCM. Tác phẩm điện ảnh trước khi ra rạp này đã từng gây tiếng vang khi đoạt 5 giải thưởng lớn tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 vừa qua. Bên cạnh ekip nhà sản xuất, dàn diễn viên chính trong phim, sự kiện ra mắt còn thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo các nghệ sĩ yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7. Nổi bật tại sự kiện là sự góp mặt của cặp đôi "tin đồn" Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. Cả hai diện trang phục thanh lịch, sóng đôi tình tứ cùng nhau đến chúc mừng đoàn phim Cuộc đời của Yến.

Sau những màn tỏ tình cũng như công khai thân mật trước đám đông, thế nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều "úp mở", không thừa nhận cũng không phủ nhận. Tại sự kiện lần này, cả hai tiếp tục khiến nhiều người tò mò khi luôn xuất hiện như hình với bóng cùng nhau. 

Vợ chồng Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cũng đến chúc mừng đoàn phim. Bộ phim điện ảnh Bao giờ có yêu nhau do Bebe Phạm làm sản xuất, Dustin Nguyễn làm đạo diễn cùng với sự góp mặt của Minh Hằng, Quý Bình cũng vừa đóng máy và chuẩn bị ra mắt vào mùa hè năm nay. 

Diễn viên Như Quỳnh giản dị đến chia vui với với đoàn phim. 

Thu Hằng khoe vẻ yêu kiều chiếc đầm màu xanh thiên thanh của nhà thiết kế Hoàng Hải, điểm nhấn là phần vai lệch cùng đường xẻ tà táo bạo phần đùi. Chiếc đầm đính đá cầu kì phối với lớp ren mỏng này không chỉ giúp nàng siêu mẫu tôn lên nét đài các thanh nhã mà càng giúp cô khoe khéo thân hình đồng hồ cát đầy quyến rũ.  

 Thu Hằng chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên nhí Kim Anh - người đảm nhận vai nhân vật Yến lúc nhỏ.

Diễn viên Lan Phương dịu dàng, nữ tính với chiếc đầm giản dị. 

Đinh Y Nhung trẻ trung và rạng rỡ. Năm vừa qua, nữ diễn viên phim Lấy chồng người ta ghi cho mình dấu ấn riêng khi tham gia phim điện ảnh tại Đức. 

Lý Hải bảnh bao với sơ mi trắng. Anh tham dự sự kiện một mình mà không có bà xã Minh Hà đi cùng. 

 Ca sĩ Dương Triệu Vũ hào hứng với bộ phim khi biết trước đó phim đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

 Cuộc đời của Yến kể về cuộc đời của Yến - một cô bé nông thôn xinh xắn phải về nhà chồng khi mới 10 tuổi. Cuộc đời cô gắn liền với những thăng trầm của nhà chồng, gắn liền với Hạnh - người chồng kém cô một tuổi. Bộ phim thể hiện sự hy sinh âm thầm và sức mạnh vươn lên trong mọi nghịch cảnh của người phụ nữ Việt Nam truyền thống, nhưng sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn luôn có những nỗi đau giấu kín và niềm khao khát cháy bỏng được yêu thương. Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 8/1/2016
Theo Dân Việt

Bình luận(0)