Trương Ngọc Ánh đồng hành tìm ứng cử viên Hoa hậu TG

Google News

(Kiến Thức) - Trương Ngọc Ánh đã chính thức nhận lời giữ cương vị giám khảo cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Theo thông tin của BTC, Trương Ngọc Ánh sẽ đồng hành với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc hành trình 75 ngày để tìm ra những ứng viên xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia ba cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Siêu quốc gia.
 Trương Ngọc Ánh. (Ảnh: Ân Nguyễn & Minh Phan)
Chia sẻ về vai trò mới, Trương Ngọc Ánh cho biết, cô đã cân nhắc rất nhiều trước khi nhận lời ngồi ghế nóng chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Bên cạnh đó, nữ diễn viên phim Hương Ga cũng cho biết, cô sẽ là một giám khảo khó tính.
"Tôi chắc chắn sẽ là một giám khảo nghiêm khắc và khó tính, một người cầu toàn và luôn đòi hỏi khắt khe ở các bạn thí sinh. Nhưng đồng thời, tôi cũng sẽ là một người đồng hành, một người chị sẵn sàng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ những áp lực với các thí sinh của mình, bởi cuộc hành trình 75 ngày sắp tới chắc chắn sẽ rất khốc liệt và gay cấn" - Trương Ngọc Ánh.
Bộ ba giám khảo của chương trình. (Ảnh: Ân Nguyễn & Minh Phan)
Trương Ngọc Ánh được biết đến là một diễn viên nổi tiếng của showbiz. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998. Ở độ tuổi U40, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời và quyến rũ.
Trương Ngọc Ánh sẽ là một giám khảo khó tính trong chương trình.
(Ảnh: Ân Nguyễn & Minh Phan)
Cùng với hai giám khảo xuyên suốt là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh, đội ngũ huấn luyện viên “khủng” của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng đã chính thức lộ diện gồm: Chuyên gia huấn luyện và đào tạo kĩ năng catwalk Henri Hubert, Huấn luyện viên đào tạo về làm đẹp - chuyên gia trang điểm Nam Trung, Huấn luyện viên về văn hóa, giao tiếp và ứng xử Lê Hoàng, Huấn luyện viên về hình thể - bác sĩ dinh dưỡng Bùi Ngọc An Pha, Huấn luyện viên về văn hóa ẩm thực – Chef Tuấn Hải – giám khảo của MasterChef - Vua đầu bếp Việt Nam, Huấn luyện viên ngoại ngữ từ trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo và đội ngũ Huấn luyện viên quốc tế của Miss World Philippines.
Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh vàHenri Hubert.(Ảnh: Ân Nguyễn & Minh Phan)
Tập đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h55 ngày 21/10.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)