Trương Nam Thành cầu hôn bạn gái đầy bất ngờ trong đêm tiệc

Google News

Tối 18/1, tại buổi tiệc thân mật với bạn bè, á vương Trương Nam Thành bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái hơn tuổi - người mẫu Phạm Thùy Linh.

Trong khi mọi người đang ngồi nói chuyện vui vẻ, bất ngờ Trương Nam Thành cầu hôn bạn gái. Anh cho biết sau hơn 3 năm bên nhau, hiểu nhau nên anh muốn gắn bó với Phạm Thùy Linh.
Giải bạc Siêu mẫu 2010 xúc động khi được Trương Nam Thành thổ lộ tình cảm. Cô chia sẻ đây không phải là lần đầu tiên nhận được lời cầu hôn. Những lần trước cô chưa đồng ý vì muốn Trương Nam Thành trưởng thành, chín chắn hơn.
Nhưng lần này, cô chấp nhận lời cầu hôn bởi sau nhiều sóng gió, Thùy Linh cảm nhận được tình cảm chân thành của người yêu.
Truong Nam Thanh cau hon ban gai day bat ngo trong dem tiec
Trương Nam Thành quỳ gối cầu hôn Phạm Thùy Linh. Ảnh: FB. 
Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành đã hẹn hò hơn 3 năm với nhiều sóng gió. Mẹ của người đẹp từng phản đối kịch liệt mối quan hệ này, cấm cửa không cho nam diễn viên đến nhà. Gần đây bà mới đồng ý cho cả hai qua lại.
Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành cũng nhiều lần bị đồn tan vỡ bởi tính cách trăng hoa của Á vương. Đáp lại, diễn viên 9X luôn thể hiện tình cảm với bạn gái bằng cách ân cần đưa cô đi diễn, bày tỏ tình cảm nồng nhiệt…
Trước buổi tiệc riêng với bạn bè, Phạm Thùy Linh và em gái Phạm Phương Linh vừa tổ chức buổi tiệc mừng thành công của hai chị em trong năm 2016. Phạm Phương Linh đoạt giải Á khôi Hoa hậu Áo dài 2016, còn Phạm Thùy Linh nhận giải Trang phục truyền thống đẹp nhất trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 tổ chức tại Malaysia.
Truong Nam Thanh cau hon ban gai day bat ngo trong dem tiec-Hinh-2
Cặp đôi vượt sóng gió để đến bên nhau. Ảnh; Khang Neo. 
Về kế hoạch đám cưới, cả hai chưa tiết lộ. Trước đó, trong một sự kiện, Trương Nam Thành cho biết anh sẽ ngừng đóng phim, lên kế hoạch ra nước ngoài du học trong hai năm tới.

Theo Bích Hằng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)