Trường Giang: “Nam Em là người không bình thường“

Google News

(Kiến Thức) - Sau thời gian giữ im lặng về ồn ào với Nam Em, Trường Giang lần đầu lên tiếng. Anh thừa nhận thích Nam Em nhưng khẳng định đó không phải là tình yêu. Đặc biệt, nam danh hài còn cho rằng Nam Em là người không bình thường.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Trường Giang diễn chung với Nam Em trong Ơn giời, cậu đây rồi”. Nguồn: Youtube:
Sau thời gian giữ im lặng về ồn ào tình cảm với Nam Em, mới đây Trường Giang đã chính thức lên tiếng.
Trả lời Zing, Trường Giang thừa nhận anh có thích Nam Em. Khi làm việc chung, anh thấy Nam Em dễ thương, hài hước. Khi biết thêm nhiều chuyện về Nam Em, Trường Giang lại cảm thấy thương cô. Tuy nhiên, Trường Giang khẳng định đó không phải là tình yêu.
Trường Giang cho rằng Nam Em không phân biệt được tình cảm yêu thích và sự hy sinh về tình yêu. Anh khẳng định Nam Em là người không bình thường khi livestream kể về chuyện tình cảm, thậm chí qua nhà anh đặt bánh kem, bó hoa để được mọi người nhắc đến.
 Trường Giang lần đầu lên tiếng về ồn ào tình ái. Ảnh chụp clip
Trường Giang - Nam Em trong gameshow. Ảnh: Nguoinoitieng 
Trường Giang còn cho rằng không phải Nam Em mà Nhã Phương mới là người đau nhất. “Đây không phải là sự đau đớn của Nam Em. Cô ấy đang làm tất cả mọi trò mà Trường Giang nghĩ rằng người thường không ai làm vậy”, anh nói.
Trường Giang cũng không quên nhắn nhủ Nam Em không được đụng đến Nhã Phương nếu không, Nam Em sẽ không sống yên ổn. Với Nhã Phương, Trường Giang không dám mong được cô tha thứ, bởi chính anh không tha thứ cho bản thân.
Gần đây, sau một thời gian ở ẩn vì lùm xùm, Nam Em tung sản phẩm âm nhạc mới. Cô còn được cho là vẫn còn nhớ tới Trường Giang khi lộ ảnh ngồi xem lại ảnh tình tứ bên nam danh hài. Mới nhất, người đẹp lộ clip qua nhà Trường Giang tặng hoa, bánh kem nhân dịp sinh nhật anh.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)