Trường Giang mê mẩn hai mỹ nữ gợi cảm hát nhép

Google News

(Kiến Thức) - Với vũ đạo, hoạt cảnh siêu hài hước cùng trang phục ôm sát gợi cảm, hai cô gái xinh đẹp nhóm Mì Gõ khiến giám khảo Trường Giang mê mẩn.

Từng ghi dấu ấn với vai trò huấn luyện viên của Đấu trường tiếu lâm, đến với Tuyệt chiêu siêu diễn, bộ ba Trường Giang – Tiến Luật – Thu Trang một lần nữa đảm nhận vị trí giám khảo của chương trình.

Truong Giang me man hai my nu goi cam hat nhep
 Bộ ba giám khảo Trường Giang - Tiến Luật - Thu Trang tiếp tục phối hợp ăn ý trong gameshow mới.

Tham gia gameshow Tuyệt chiêu siêu diễn, hai cô gái xinh đẹp của nhóm Mì Gõ bất ngờ thi thố tài năng với tiết mục kết hợp giữa vũ đạo và hoạt cảnh siêu hài hước. Trong những trang phục ôm sát gợi cảm, hai cô gái xinh đẹp này gần như đốt cháy sân khấu và khiến cho giám khảo Trường Giang phải liên tục kêu lên: “Nóng quá! Nóng không chịu nổi”.

Truong Giang me man hai my nu goi cam hat nhep-Hinh-2
 Hai cô gái nhóm Mì Gõ khiến giám khảo Trường Gian mê mẩn.
Ngoài ra, từng là những thí sinh được yêu thích trong đội Trường Giang ở Đấu trường tiếu lâm, sang đến Tuyệt chiêu siêu diễn, Khương Mạnh Quân và Yến Nhi khá tự tin bước vào vòng Độc diễn. Để có tiết mục ấn tượng nhất, Mạnh Quân và Yến Nhi còn chấp nhận treo người trên cao để trình diễn.
Truong Giang me man hai my nu goi cam hat nhep-Hinh-3
 Khương Mạnh treo người lên cao để có phần trình diễn ấn tượng.
Truong Giang me man hai my nu goi cam hat nhep-Hinh-4
  Anh chàng nhiều tài lẻ Ba Tây cũng góp mặt trong chương trình với liên khúc “Sài Gòn đẹp lắm”.

Minh An – người từng "gây bão" với những clip hài triệu view sẽ lần đầu mang nhạc kịch “Vợ người ta” lên sóng truyền hình. Đến với Tuyệt chiêu siêu diễn, Minh An sẽ mang đến hình ảnh cô gái “xấu kinh điển”. Đây là một tình tiết ấn tượng trong phần thi của Minh An.

Truong Giang me man hai my nu goi cam hat nhep-Hinh-5
 Trường Giang – Tiến Luật – Thu Trang không chịu nổi trước nhan sắc “kinh hoàng” của hai cô gái trong phần thi của Minh An.

Tuyệt chiêu siêu diễn là gameshow mang tính giải trí cao khi kết hợp được cả hai yếu tố âm nhạc và hài hước, nhưng điều hấp dẫn trên hết đó là sự sáng tạo đầy bất ngờ thú vị từ những người chơi rất đỗi bình dị. Với tiêu chí mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ những màn trình diễn hài hước, sáng tạo, giải trí nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, các thí sinh của Tuyệt chiêu siêu diễn hứa hẹn làm người xem cười nghiêng ngả bởi loạt “chiêu trò” có một không hai.

Truong Giang me man hai my nu goi cam hat nhep-Hinh-6
 Khán giả hào hứng tham gia chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn.

Tập 1 Tuyệt chiêu siêu diễn chính thức lên sóng vào lúc 21h30 tối thứ Tư (20/7) trên kênh HTV7.

>>> Xem trailer phim “Taxi, em tên gì?” Trường Giang đóng vai chính:
Châu Giang

Bình luận(0)