Trường Giang: “Chỉ có Nhã Phương là người yêu thương tôi nhất“

Google News

"Tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất, dù cho ai nói gì, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau ra", Trường Giang khẳng định.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang trả lời về tin đồn chia tay Nhã Phương hồi tháng 8/2017". Nguồn Dân Việt:
- Thời gian qua, không ít tin đồn cho rằng mối quan hệ của Trường Giang, Nhã Phương đang rạn nứt. Thực hư mọi chuyện ra sao?
- Sống ở showbiz này thì lúc nào mà chẳng có tin đồn. Mình cứ diễn cặp với ai trong bất cứ bộ phim, chương trình nào, chỉ cần nắm tay nhìn nhau một chút thì người ta đã đồn ầm lên là phim giả tình thật. Tôi nghe nhiều đến mức phát mệt!
Tôi chỉ yêu một người là đủ mệt lắm rồi. Hơn nữa, để kiếm được một cô gái vừa ngoan, vừa hiền, lại tài giỏi như Nhã Phương cũng là điều rất khó. Tôi thấy mình chỉ cần ở yên một chỗ, chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà chỉ trân trọng người trước mắt là đủ rồi.
Thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn Nhã Phương và Trường Giang rạn nứt tình cảm. 
- Vậy anh giải thích sao về những dòng status đầy tâm trạng của Nhã Phương về chuyện cảm trong thời gian gần đây?
- Phương là mẫu người rất nhập tâm mỗi khi nhận một vai diễn nào đó. Đôi khi, bộ phim, dự án đã kết thúc từ lâu nhưng Phương vẫn còn đắm chìm cảm xúc vào câu chuyện của nhân vật, đó là lý do lâu lâu cô ấy hay viết những status “so deep” làm nhiều người hiểu lầm.
Từ ngày hai đứa quen nhau đến nay, Trường Giang và Nhã Phương chưa bao giờ mang chuyện tình cảm của hai đứa chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Trừ khi đi sự kiện, bị phóng viên gặng hỏi nhiều quá thì chúng tôi mới trải lòng đôi chút. Tôi tâm niệm tình yêu là chuyện của hai đứa, chỉ cần người trong cuộc hiểu và ở bên nhau bình yên là đủ rồi, không cần thiết phải phô trương hạnh phúc cho cả thế giới biết.
- Nhưng trong lần phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về chuyện quen Trường Giang, Sam lại lấp lửng, bỏ ngỏ câu trả lời khiến nhiều người cho rằng anh và cô ấy đang có mối quan hệ trên mức bạn bè?
- Tôi chưa đọc bài phỏng vấn của Sam, cũng không rõ cô ấy đã trả lời thế nào, nhưng tôi khẳng định giữa mình và Sam chỉ là anh em, bạn bè đồng nghiệp như bao người khác. Hơn nữa, theo tôi biết thì Sam cũng đã có bạn trai, làm sao quen tôi được?
Trong thời gian hai quay phim cùng nhau, tôi không ít lần nặng lời với Sam vì cô bé này hay lơ đễnh, mất tập trung trước máy quay, mỗi lần như thế, Sam lại khóc vì tủi thân. Nhưng là đàn anh trong nghề, tôi cũng đã dỗ dành và giải thích cho cô ấy hiểu để hai anh em làm việc ăn ý hơn. Còn người ngoài đồn đoán ra sao, thêu dệt thông tin thế nào, tôi chẳng quan tâm và cũng không có thời gian để đi đính chính từng tin đồn.
Trường Giang khẳng định giữa anh và Sam chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thông thường. 
- Liệu Nhã Phương có ghen tuông hay cảm thấy khó chịu khi anh đóng chung với một hot girl quyến rũ như Sam, lại xảy ra ồn ào tình cảm chỉ trong thời gian ngắn?
- Bất cứ cô gái nào khi thấy bạn trai hay chồng mình làm việc với gái đẹp, ít nhiều họ cũng sẽ dè chừng và khó chịu. Nhưng may mắn thay, Nhã Phương cũng là diễn viên nên cô ấy rất hiểu và thông cảm cho công việc của tôi.
Không ít lần, tôi nói với Phương rằng: “Ánh mắt anh dành cho bạn diễn chỉ dựa theo kịch bản phim, đó không phải là ánh mắt ngoài đường đâu, em đừng hiểu lầm rằng anh có tình cảm với người khác”. Cô ấy lập tức trả lời rằng: “Em biết mà, nên em vẫn luôn theo dõi anh từng phút đó”.
- Nhã Phương từng nói cô ấy chịu nhiều áp lực khi mang danh “bạn gái Trường Giang”, mọi nỗ lực trong công việc đều bị lu mờ vì chuyện tình cảm. Phải chăng đó là lý do anh và bạn gái ít công khai xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây?
- Không phải chúng tôi né không muốn xuất hiện cùng nhau, nhưng vì gần đây công việc của hai đứa đều bận rộn, có khi cả tháng trời hai đứa mới được gặp nhau một lần. Phương hay đi diễn nước ngoài, đi tỉnh, còn tôi cũng chạy show suốt. Có lần, tôi phải đi cả nghìn cây số chỉ để gặp cô ấy đúng 1 tiếng rồi thôi, sau đó lại trở về làm việc tiếp.
Dù xa xôi, cách trở và ít có thời gian bên nhau, nhưng hai người chúng tôi đều hiểu đối phương là người tốt nhất của mình. Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau ra. Người khác đâu có mang lại hạnh phúc cho tôi, người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi.
Trường Giang chia sẻ, Nhã Phương là người luôn yêu thương và khiến anh hạnh phúc nhất. 
- Nói như vậy có nghĩa anh đã xác định chuyện lâu dài với Nhã Phương? Liệu cả hai đã tính đến chuyện kết hôn trong thời gian tới?
- Sao mọi người biết tôi chưa kết hôn? Mà kết hôn là gì? Ai giải thích được không? Nói chung chuyện này khó quá, bỏ qua đi đừng bàn tới nữa (Cười).
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)