Trường Giang bị ném đá vì làm mặt lạnh lên truyền hình

Google News

(Kiến Thức) - Trường Giang với gương mặt không cảm xúc, ngồi bất động và trả lời qua loa khi xuất hiện trong Mặt nạ ngôi sao tối 29/3 khiến nhiều người bức xúc. 

Trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ lên sóng, khuôn mặt của danh hài Trường Giang hầu như không có chút biểu cảm. Anh tỏ ra khó chịu, mệt mỏi khi ngồi ở hàng ghế bình luận.

Trong khi các đồng nghiệp khác là Thu Trang, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy thể hiện sự nhiệt tình, dự đoán những giọng ca bí ẩn sau lớp mặt nạ và hào hứng trò chuyện, khuôn mặt của Trường Giang vẫn "không cảm xúc".

Thậm chí, khi được hỏi đến mình, anh cũng chỉ trả lời qua loa đại khái. "Không biết nữa, đoán đại thôi". Phản hồi của Trường Giang khiến Ngô Kiến Huy cũng phải giật mình.

Truong Giang bi nem da vi lam mat lanh len truyen hinh
 Trường Giang tỏ ra khó chịu, mệt mỏi khi ngồi ở hàng ghế bình luận.

Nickname Con Gà nhận xét: “Mình là fan của Trường Giang. Nhưng tập này có ổng làm mình khó chịu. Mình xem chương trình này để giải trí vì Trường Giang rất hài hước. Nhưng hôm nay ông đem mặt đưa đám như thế này, bắt đầu có nhiều phốt rồi đó. Cẩn thận nhé!”.

Tuan Nguyen Cong cho biết: “Mang danh là một nghệ sĩ, nhận lời mời tham gia 1 gameshow, điều đầu tiên là phải tôn trọng khán giả, gạt bỏ đi cảm xúc cá nhân, chứ không phải dựa trên độ nổi tiếng của mình rồi thể hiện gì đó là thể hiện. Khán giả là người ủng hộ những nghệ sĩ, thì những nghệ sĩ phải thê hiện lòng biết ơn và trân trọng khán giả”.

“Trường Giang làm gì vậy trời, mang cái mặt đưa đám lên sóng truyền hình, làm việc thiếu tính chuyên nghiệp quá, nghĩ lại thấy Trấn Thành rất bản lĩnh, scandal cỡ đó lên sóng vẫn phải cười tươi”, khán giả Lona Dang viết.

Truong Giang bi nem da vi lam mat lanh len truyen hinh-Hinh-2
 Mười Khó thể hiện vẻ nghiêm túc trong khi các đồng nghiệp đang vô tư cười đùa.

Mặt nạ ngôi sao đang là gameshow được khán giả Việt chú ý. Trường Giang là một trong những nhân tố góp phần làm nên sức hút cho show truyền hình này. Tuy nhiên, với những ồn ào trong tập phát sóng thứ 13, Trường Giang một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận. Hình ảnh của Mười Khó trong mắt khán giả đã bị “sứt mẻ” ít nhiều. Hình như, khoảng thời gian này, bạn trai Nhã Phương đang phải đối mặt với nhiều scandal trong sự nghiệp.

Hiện tại, trên fanpage của Mặt nạ ngôi sao, nhiều khán giả vẫn tiếp tục bày tỏ bức xúc với thái độ của nam diễn viên hài.

Trước đó, trong một show diễn ở tỉnh, Trường Giang cũng bị chỉ trích thiếu tôn trọng khán giả khi bỏ ngang tiết mục vì sự cố khán giả ném chai nước lên sân khấu. Đáp lại sự bức xúc của khán giả, Trường Giang giữ thái độ im lặng. 

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)