Trúc Nhân hành hạ Trường Giang không thương tiếc trong “Ơn giời“

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 10 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, là khách mời nhưng ca sĩ Trúc Nhân đã liên tục lật lại tình huống để hành hạ trưởng phòng Trường Giang.

Còn nhớ, trong tập 4 “Ơn giời, cậu đây rồi!”, nam ca sĩ Trúc Nhân lần đầu tham gia nhưng đã “đè bẹp” trưởng phòng Trấn Thành. Sau màn “chặt đẹp” này, anh lần thứ 2 tham gia chương trình lên sóng vào tối ngày 7/1. Với tài ứng biến của mình, giọng ca “Thật bất ngờ” một lần nữa khiến trưởng phòng bị thua toàn tập.
Theo đó, Trúc Nhân đã “chạm trán” Trường Giang khi được quy định vào vai thổ dân đi đào mộ cổ. Vừa gặp mặt, nam ca sĩ đã “đá xéo” chiều cao khiêm tốn của Trường Giang. Không những vậy, Trúc Nhân còn thẳng tay đánh trưởng phòng vì muốn trả thù cho khách mời Huỳnh Lập từng bị Trường Giang tát điếng người.
Ngoài trưởng phòng, khách mời không ngại “hành hạ” phó phòng Lâm Vỹ Dạ. Anh đã đặt nải chuối xanh lên bụng phó phòng nằm trên sân khấu và tiến hành thắp hương. Ở tình huống muốn giúp Trường Giang tìm được linh hồn bị nguyền rủa, khách mời đã dùng tên Nhã Phương - Hari Won để tiến hành gọi hồn.
Cũng trong phần thử thách này, khi chạy xuống khu vực của giám khảo Hoài Linh để trốn Trường Giang, Trúc Nhân xưng hô lỡ lời với nam giám khảo. Ở phần nhận xét, Hoài Linh đã nhắc nhở Trúc Nhân về sự cố này nhưng đánh giá cao tài xử lý của khách mời. Theo Hoài Linh, Trúc Nhân “nhỏ như có võ” nên thử thách Trường Giang đưa ra không làm khó được nam ca sĩ.
Truc Nhan hanh ha Truong Giang khong thuong tiec trong On gioi
 Trúc Nhân. (Ảnh: chụp màn hình)
Truc Nhan hanh ha Truong Giang khong thuong tiec trong On gioi-Hinh-2
 Trường Giang - Trúc Nhân. (Ảnh: Fanpage chương trình)
Ngoài Trường Giang, Trấn Thành cũng là trưởng phòng “bó tay” trước khách mời. Theo đó, Lê Giang “chạm trán” Trấn Thành. Cả hai nhập vai hai nàng tiên bị đày xuống trần gian. Vừa gặp mặt, Trấn Thành và Lê Giang kịch liệt tố nhau phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, khi trở về phân thận đào chính, đào phụ xích mích vì chuyện vay tiền, cả hai tiếp tục tranh cãi.
Truc Nhan hanh ha Truong Giang khong thuong tiec trong On gioi-Hinh-3
 Lê Giang - Trấn Thành.  (Ảnh: chụp màn hình)
“Bó tay” trước độ “lầy” của Lê Giang, Trấn Thành mời giám khảo Hoài Linh lên sân khấu “ứng cứu” trong vai ông bầu. Tuy nhiên, Hoài Linh bênh vực khách mời thay vì trưởng phòng khiến Trấn Thành “đứng hình”. Sau đó, khi nam giám khảo trả lại sân khấu, Lê Giang và Trấn Thành đã kết thúc tình huống với màn hòa giải giữa đào chính và đào phụ.
>>> Xem clip Trúc Nhân "chạm trán" Trường Giang (Nguồn: Youtube "Ơn giời, cậu đây rồi!"):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)