Trong showbiz, liệu còn mỹ nhân nào chưa quay lưng với Hồ Ngọc Hà?

Google News

Hồ Ngọc Hà không chỉ nối tiếng nhờ sự nghiệp và những chuyện tình thị phi mà còn vì những vấn bất hòa với các sao khác.

Là người của công chúng nên từ sân khấua đến cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà đều trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nổi tiếng là người khôn khéo nhưng từ sự nghiệp, tình bạn đến tình trường, Hồ Ngọc Hà đều có không ít “tình địch”.
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng
Trong showbiz, lieu con my nhan nao chua quay lung voi Ho Ngoc Ha?
 Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng cùng kết hợp trong nhiều dự án.
Hôm qua, Minh Hằng đã khiến cả showbiz Việt "giật mình" khi thẳng thừng thừa nhận Hồ Ngọc Hà chính là người đã chèn ép cô phải rời ghế nóng "The Face". Thậm chí, Minh Hằng chia sẻ cô cảm thấy "nhói đau" khi nghe đàn chị tuyên bố "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra".
Minh Hằng rưng rưng nước mắt và ngậm ngùi nói rằng nếu là người khác, cô sẽ chẳng ngần ngại mà đấu tranh đến cùng. Nhưng vì là "người đó", nên cô vừa bất ngờ vừa đưa ra quyết định sẽ rời chương trình, chấp nhận mọi chuyện.
Trong showbiz, lieu con my nhan nao chua quay lung voi Ho Ngoc Ha?-Hinh-2
 Để rồi hôm qua cô phải đau đớn tố đàn chị trong nước mắt.
Minh Hằng cũng chia sẻ chưa có bất kì sự bất đồng nào với đàn chị. Thậm chí, khi cô mới vào nghề, cả cô và Hà Hồ đều diễn chung 1 show ở nước ngoài. Dù lúc ấy Minh Hằng là "lính mới" nhưng Hà Hồ cũng chẳng ngần ngại giúp đỡ mà hát bè cho cô. Đó là khoảng kí ức tốt đẹp Minh Hằng luôn nhớ về Hà Hồ đủ để cô không "đấu tranh đến cùng" như lời nói trước đó.
Sự thực là chưa bao giờ có tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà cho đến thời điểm gần đây. Cả hai nữ ca sĩ đã đứng chung khá nhiều sự kiện, diễn chung không ít sân khấu. Và lần nào cũng vui vẻ đùa giỡn hay chụp hình cùng nhau.
Bản thân Hà Hồ cũng nổi tiếng là người khéo léo trong V-biz. Thế nên những thông tin được Minh Hằng đưa ra 1 cách trực tiếp khiến khán giả được 1 phen ngỡ ngàng.
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên
Trong showbiz, lieu con my nhan nao chua quay lung voi Ho Ngoc Ha?-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng thân thiết ở trên sân khấu và cả đời thường.
Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xảy ra xích mích với đồng nghiệp trong showbiz. Giới giải trí Việt hẳn ai cũng biết mối quan hệ chị em thân thiết trước đây của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.
Tuy nhiên, dần dần công chúng ít thấy hai người song hành bên nhau trong các sự kiện và đời thường. Dư luận dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã cạch mặt nhau từ lâu dù cả hai chưa bao giờ chính thức lên tiếng.
Thời điểm cả hai được cho là rạn nứt cũng chính là thời điểm mà Hà Hồ được cho là chia tay với Cường Đô la và bắt đầu mối quan hệ với đại gia kim cương.
Trong showbiz, lieu con my nhan nao chua quay lung voi Ho Ngoc Ha?-Hinh-4
 Để rồi sau đó cả hai lại làm ngơ nhau dù đụng mặt trong một sự kiện.
Chính vì thế, có tin đồn cho rằng chuyện Hà Hồ chia tay Cường Đô la và bắt đầu tình yêu mới với đại gia kim cương đã ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và Lệ Quyên. Chia tay Cường Đô la, Hà Hồ cũng thành “người dưng” với Lệ Quyên tại thời điểm đó.
Hồ Ngọc Hà và Quế Vân
Trong showbiz, lieu con my nhan nao chua quay lung voi Ho Ngoc Ha?-Hinh-5
 Dù từng rất thân thiết, sau đó Hồ Ngọc Hà và Quế Vân âm thầm hủy kết bạn.
Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến tình bạn giữa Hà Hồ và Quế Vân, cô ca sĩ cũng lắm scandal chẳng kém gì Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ và Quế Vân từng có khoảng thời gian như hình với bóng. Họ có những chuyến du lịch chung, có những bữa ăn ấm cúng và thường xuyên chia sẻ cùng nhau mỗi niềm hạnh phúc của mình.
Bất kì ai từng theo dõi 2 người này đều có thể nhận ra tình bạn đẹp luôn dính nhau như sam của Hà Hồ - Quế Vân.
Để rồi một ngày, công chúng nhận ra rằng đã từ lâu chẳng có một hình ảnh chung nào nữa của 2 mỹ nhân. Rồi sau đó, họ lại phát hiện ra hai người đã ngừng theo dõi nhau từ lâu. Không tuyên bố cũng chẳng nói lý do, cứ ngừng tương tác như vậy và họ xa nhau, coi như không còn liên quan đến cuộc sống của nhau.
Hồ Ngọc Hà và Maya
Trong showbiz, lieu con my nhan nao chua quay lung voi Ho Ngoc Ha?-Hinh-6
 Hồ Ngọc Hà và Maya từng tươi cười trước ống kính truyền thông.
Mâu thuẫn của Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Maya đã là đề tài trong showbiz từ nhiều năm nay. Khi mà dư luận đốn đoán rằngn gười tình đại gia của Hồ Ngọc Hà chính là bố con gái Maya. Để tránh lùm xùm, vị đại gia kim cương này còn bố trí Maya sang Mỹ sinh con.
Sau thời gian dài vượt cạn thành công, Maya mới trở lại làng giải trí khiến người hâm mộ chờ đợi. Cả hai chưa từng lên tiếng về bất hòa này. Thế nhưng thái độ thể hiện ra mặt của Hồ Ngọc Hà trong The Remix 2016 trước những màn Maya thể hiện đã nói lên tất cả.
Trong showbiz, lieu con my nhan nao chua quay lung voi Ho Ngoc Ha?-Hinh-7
Cả hai bị đồn mâu thuẫn là do cùng có quan hệ tình cảm với một đại gia đã có gia đình 
Ngoài ra, cách đây gần 10 năm, từng có tin đồn Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà thay Thu Phương. Lúc đó, có nhiều lời đồn Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba trong mối quan hệ vợ chồng của Thu Phương và Huy MC. Dù sau 10 năm, cả Phương Thanh hay Thu Phương đều phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên, trước đó, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với Phương Thanh, Thu Phương đều được xem là không thân trong làng giải trí Việt.
Theo K.N/ Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)