Triệu Vy chi hơn trăm tỷ mua đồn điền rượu vang của vua Pháp

Google News

Triệu Vy không chỉ là một diễn viên, đạo diễn tài năng mà còn rất nhạy bén trong kinh doanh khi chi ra hơn trăm tỷ đồng để mua đồn điền rượu vang tại Pháp.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long là một trong những cặp vợ chồng giàu có và quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ thành công trong sản xuất phim, vợ chồng "Én nhỏ" còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác như bất động sản, sản xuất rượu vang...
Trieu Vy chi hon tram ty mua don dien ruou vang cua vua Phap
Vợ chồng Triệu Vy chi hơn trăm tỷ đồng mua đồn điền sản xuất rượu vang tại Pháp 
Mới đây trên weibo cá nhân, Triệu Vy đã khoe hình ảnh về đồn điền rượu vang hoành tráng tại Pháp. Được biết, hai vợ chồng Triệu Vy mua đồn điền rượu vang này vào năm 2011 với giá 30 triệu NDT (khoảng hơn 103 tỷ đồng). Điền trang này rộng 7 ha, tọa lạc tại thành phố Bordeaux, Pháp và có hơn 400 năm lịch sử. Được biết, nơi này từng thuộc sở hữu của nhà vua Louis XIII.
Triệu Vy đặt tên điền trang là Chateau Monlot, có nghĩa là "Trân Bảo của tôi". Sau khi mua, vợ chồng Triệu Vy vẫn giữ nguyên đội ngũ nhân viên và chỉ cải tiến các kỹ thuật vận hành sản xuất rượu vang.
Trieu Vy chi hon tram ty mua don dien ruou vang cua vua Phap-Hinh-2
Triệu Vy cùng chồng Huỳnh Hữu Long và con gái Tiểu Tứ Nguyệt tại điền trang sản xuất rượu vang. 
Sau khi làm quen với quá trình sản xuất rượu vang, Triệu Vy đã mời một số nghệ sĩ và bạn bè tới thưởng thức và cho ý kiến. Sau đó, người đẹp mới tiến hành sản xuất rượu để tung ra thị trường. Được biết, rượu vang do điền trang của Triệu Vy sản xuất nhận được nhiều phản hồi tốt. Giới thương nhân rất ngạc nhiên với chất lượng hảo hạng của rượu.
Theo Khánh An/Việt Nam Net

>> xem thêm

Bình luận(0)