Tranh cãi trước lý do ly hôn của MC 'Chúng tôi là chiến sỹ'

Google News

Đoạn trạng thái của MC Hoàng Linh đã tạo nên "luồng sóng" trái chiều từ phía dư luận.

Những câu nói được nhiều người "truyền tai" nhau nhiều nhất hiện nay là: "Gái có công sao chồng vẫn phụ?" hay "Khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong giông bão".
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Hoàng Linh viết, "Gái có công sao chồng vẫn phụ? Thực ra thì ở xã hội này, chuyện đàn ông thay lòng hay vô tâm không liên quan đến việc bạn yêu họ bao nhiêu hay bạn từng nỗ lực cố gắng vì họ như thế nào. Một khi đàn ông đã không biết nghĩ cho bạn thì cho dù có công thế, công nữa, thì cũng là công cốc.
Tranh cai truoc ly do ly hon cua MC 'Chung toi la chien sy'
Đoạn trạng thái của MC Hoàng Linh 
Chuyện tình cảm ở xã hội hiện nay rất dễ hiểu, người bạn nắm tay lúc khó khăn chưa chắc sẽ nhớ đến sự hi sinh của bạn trong giây phút huy hoàng. Đàn bà có thể hi sinh vì đàn ông, nhưng đừng kỳ vọng rằng sự hi sinh sẽ có ngày nhận được hồi đáp. Sóng ngoài khơi thì thử lòng đàn bà, mà bình yên bờ cát thì thử lòng đàn ông. Đàn ông có thể nhìn rõ đàn bà khi trắng tay, còn đàn bà có thể hiểu rõ đàn ông khi có trong tay tất cả. Công lao hay công cốc, hạnh phúc hay đau khổ, viên mãn hay lỡ dở. Tất cả vốn dĩ chỉ cách nhau một bước chân.
Phương Tây có câu “khi bình yên, người ta thường quên những lời thề trong giông bão“. Và có người nói rằng người mà đàn ông nhớ nhất là người ở bên họ khi khó khăn nhưng … có đôi khi cũng là ngược lại, người họ dễ quên lãng nhất, cũng chính là người nắm tay họ đi qua bão tố cuộc đời.
Vậy nên, ở cuộc sống này, không phải cứ gái có công thì chồng không phụ, không phải cứ là một người vợ tào khang cùng chồng gừng cay muối mặn, lên rừng xuống bể thì người chồng sẽ khắc cốt ghi tâm trọn đời. Bớt kỳ vọng, thì sẽ bớt thất vọng. Không mơ mộng, thì tỉnh mộng ắt cũng đỡ hoang mang". Đàn bà ý cứ việc yêu hết mình, làm cả những điều điên rồ nhất cũng được,chỉ xin đừng HI SINH!".
Đoạn trạng thái của MC Hoàng Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của người đẹp thì không ít người cho rằng, sống phải có niềm tin, nếu như những gì bà mẹ hai con chia sẻ, thì con người biết đặt niềm tin vào đâu. Cuộc sống không có niềm tin sẽ chẳng còn ý nghĩa và cũng chẳng còn vui nữa.
Tranh cai truoc ly do ly hon cua MC 'Chung toi la chien sy'-Hinh-2
 Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh dòng trạng thái của MC Hoàng Linh
Là một MC khá cởi mở về những câu chuyện riêng tư song trong khoảng thời gian gần đây, Hoàng Linh lại rất kín tiếng dù có khá nhiều đồn đoán trên cộng đồng mạng về cuộc hôn nhân tan vỡ sau khi người ta thấy cô không còn chia sẻ giây phút hạnh phúc trên trang cá nhân nữa. Dù có nói ra nói vào thì nữ MC xinh đẹp này vẫn luôn im lặng hoặc "lơ" đi để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống với hai con trai cưng bé nhỏ.
Tranh cai truoc ly do ly hon cua MC 'Chung toi la chien sy'-Hinh-3
 Gia đình hạnh phúc trước đây của MC Hoàng Linh và Trung Nghĩa
Được biết, bạn trai của nữ MC xinh đẹp tên là Trần Mạnh Hùng, cũng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam. Anh là người đàn ông khá chững chạc nhưng cũng thường xuyên làm những điều lãng mạn cho bạn gái. Cả hai xác định sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Theo Ngọc Anh (th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)