Trang Trần từ “người mẫu xấu xí” đến người đàn bà vạ miệng

Google News

Trang Trần là cái tên được nhắc đến gần đây với hàng loạt các scandal thách thức, vạ miệng, chửi bới thậm tệ người khác.

Xuất thân là người mẫu
Xuất thân khó khăn, Trang Trần từng lăn lội, vất vả kiếm sống. “Gia đình tôi không giàu có, ngày bé tôi rất vất vả, nên tôi biết rằng kiếm được đồng tiền chân chính là việc làm rất khó… Tôi đã từng làm nhiều việc và tin rằng tôi có thể làm được mọi việc. Làm người mẫu cho tôi có cơ hội được sống với cái đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ và cũng kiếm ra tiền. Thế đã là quá vui", Trang Trần từng chia sẻ.
Trang Tran tu "nguoi mau xau xi" den nguoi dan ba va mieng
Trang Trần xuất thân từ người mẫu. 
21 tuổi cô chính thức bước chân vào nghề mẫu và bắt đầu được công chúng biết đến. Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh tạo dáng chuyên nghiệp, cô thường bị chê là “người mẫu xấu xí”. Bởi nhắc đến nghề này người ta thường nghĩ đến những cụm từ xinh đẹp, duyên dáng…
Người mẫu Trang Trần từng nói đầy cay đắng: “Cái con người mẫu này cái mặt nó xấu như người đàn ông chuyển giới. Nó nghĩ nó là ai mà đi nói người khác thế này thế nọ, chắc gì nó đã tốt?”.
Sau đó, cô nàng cũng tham gia vài dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh. Vai diễn đáng chú ý nhất giúp Trang Trần nhận được nhiều tình cảm từ khán giả là Mỹ chột trong "Hương Ga" cùng với Trương Ngọc Ánh.
Nổi lên bởi hàng loạt scandal
Tuy nhiên, điều mà công chúng nhắc tới Trang Trần không phải do những thành tích cô đạt được trong nghệ thuật mà là hàng loạt scandal tai tiếng.
Đầu tiên phải kể đến chiếc quần tai tiếng Trang Trần đã diện trong một sự kiện. Chiếc quần quá bó và mỏng đã gây phản cảm khiến Trang Trần bị “ném đá” tơi bời trên các trang báo mạng và diễn đàn.
Trang Trần đã từng gây sóng gió trên báo chí khi phát ngôn rằng đa số người mẫu Việt đều sống dựa vào nghề bán dâm và họ khó có thể làm giàu bằng nghề chân chính nếu không đi làm "gái". Cô từng khẳng định "phải có đến 40% chân dài theo đại gia", "mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và những người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy".
Phát ngôn này đã khiến Trang Trần gắn liền với danh xưng "Người mẫu tố dâm", đồng thời cô phải nhận nhiều chỉ trích từ phía các đồng nghiệp.
Trang Tran tu "nguoi mau xau xi" den nguoi dan ba va mieng-Hinh-2
Chửi bới công an tại trụ sở. 
Liên tiếp sau đó, ngày 26/2/2015 khi chiếc xe taxi chở cô đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện, lực lượng công an phường Hàng Buồm – Hà Nội yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên Trang Trần đã tỏ thái độ bất hợp tác và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ cán bộ chiến sĩ công an đang thi hành nhiệm vụ. Ngay sau đó cựu người mẫu đã bị đưa về trụ sở công an để làm việc, tại đây cô tiếp tục buông những lời lẽ xúc phạm và tỏ thái độ coi thường tới các cán bộ công an.
Tính đến ngày 28/2/2015, Trang Trần vẫn bị tạm giữ hình sự về hành vi chống đối người thi hành công vụ, và bị chuyển lên công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra.
Trang Trần đã không ít lần có lời nói chỉ trích các đồng nghiệp trong showbiz hay bình luận về một số hiện tượng mạng với lời lẽ đanh đá, chua cay. Nổi tiếng nhất là status chỉ trích hành động đánh bạn gái của nam ca sĩ Yanbi, cô thậm chí còn quay hẳn clip để mắng Yanbi sau khi nam ca sĩ này có phát ngôn phân biệt giới tính.
Trang Tran tu "nguoi mau xau xi" den nguoi dan ba va mieng-Hinh-3
Chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương. 
Không chỉ có Yanbi, cựu người mẫu còn nhiều lần dùng những lời lẽ cạnh khóe, ám chỉ siêu mẫu Hà Anh trên trang cá nhân với những ngôn ngữ đậm chất chợ búa.
Mới đây nhất, Trang Trần lại tiếp tục phạm lỗi khi dùng nhiều lời lẽ thô tục đối với nghệ sĩ Xuân Hương. Thậm chí, cô còn doạ đánh đàn chị trong nghề vì đã dám để lại dòng bình luận không hay dành cho cô. Câu chuyện này khiến công chúng khá bức xúc và lên án hành động kém văn minh trong cách ứng xử của Trang Trần cũng như nhiều nghệ sĩ khác.
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)